Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại Auckland chuẩn bị cho World Cup 2023

VHO - Trưa nay (giờ địa phương) 11.7, đội tuyển nữ Việt Nam đáp chuyến bay từ Napier về Auckland, nơi đóng quân chính thức của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại Auckland chuẩn bị cho World Cup 2023 - Anh 1

Cộng đồng người Việt Nam tại các vùng lân cận thành phố Napier tới tiễn đội tuyển nữ Việt Nam trước khi lên đường ra sân bay

Ngay khi đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại sân bay, các thủ tục tại đây đã được LĐBĐ New Zealand chuẩn bị chu đáo và nhanh chóng. Nhờ vậy, HLV Mai Đức Chung và các học trò có thêm thời gian nghỉ ngơi và thư giãn trước khi di chuyển.

Chuyến bay của đội tuyển nữ Việt Nam cất cánh lúc 12h30 và hạ cánh tại Auckland lúc 14h00 (giờ địa phương). Ngay khi vừa hạ cánh, thầy trò HLV Mai Đức Chung nhận được sự đón tiếp chu đáo từ phía BTC giải đấu và tình cảm nồng nhiệt từ các cổ động viên.

Sau đó, Huỳnh Như và các đồng đội di chuyển tới khách sạn Rydges, nơi đóng quân của đội tuyển nữ Việt Nam trong thời gian thi đấu VCK bóng đá thế giới 2023. Rydges là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4.5 sao, có vị trí tại trung tâm thành phố Auckland.

Đội tuyển nữ Việt Nam trở lại Auckland chuẩn bị cho World Cup 2023 - Anh 2

Người hâm mộ đón đội tuyển nữ Việt Nam tại sân bay Auckland

Để tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ các thiết bị phục vụ việc trị liệu và nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nữ Tây Ban Nha lúc 12h30 (giờ địa phương) ngày 14.7.

THU SANG; ảnh: VFF

Ý kiến bạn đọc