Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Không tổ chức lễ trao thưởng HLV, VĐV tiêu biểu 2017: “Để các HLV, VĐV tập trung chuẩn bị cho Asian Games”

Thứ Sáu 30/03/2018 | 10:20 GMT+7

VH- Theo truyền thống, cứ vào dịp kỷ niệm Ngày Thể thao Việt Nam 27.3, Báo Thể thao Việt Nam sẽ tổ chức Lễ khen thưởng các HLV, VĐV được vinh danh tại Cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu; HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc của năm trước. Tuy nhiên năm nay đơn vị này đột ngột không tổ chức, khiến cho nhiều HLV, VĐV thắc mắc.

 Tú Chinh (trái) - một trong những VĐV được khen thưởng, nhưng đang bận tập huấn tại Mỹ Ảnh: LÊ HẢI

Trao đổi với Văn Hóa, ông Lê Thanh Tùng, Quyền TBT Báo Thể thao Việt Nam cho biết, lý do không tổ chức Lễ trao thưởng là do năm nay nhiều đội tuyển, nhiều VĐV đang bận tập trung tập huấn chuẩn bị cho Đại hội thể thao lớn nhất trong năm là Asian Games 18. “Nếu tổ chức Lễ trao thưởng, các HLV, VĐV không ở Hà Nội, sẽ phải nghỉ tập bay ra ngoài này và như thế sẽ làm ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện và thi đấu. Đấy là còn chưa kể đến việc có nhiều VĐV xuất sắc của Thể thao Việt Nam như Ánh Viên, Tú Chinh còn đang tập huấn ở nước ngoài, không thể về tham dự được. Vì những lý do đó, nên chúng tôi không tổ chức Lễ trao thưởng để các HLV, VĐV yên tâm dồn sức tập luyện chuẩn bị cho Asian Games. Chúng tôi cũng đã có công văn gửi lên Ủy ban Olympic Việt Nam, đề nghị hỗ trợ để trao thưởng tận tay cho các VĐV”.

Trả lời phỏng vấn của P.V Văn Hóa, TTK Ủy ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh cho biết, Ủy ban Olympic Việt Nam đã nhận được công văn đề nghị hỗ trợ thưởng cho các HLV, VĐV tiêu biểu đã được các nhà báo trong cả nước bầu chọn trong cuộc bầu chọn có truyền thống 38 năm, do Báo Thể thao Việt Nam đứng ra tổ chức. “Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục cần thiết để chuyển phần thưởng tới tận tay các HLV, VĐV”, ông Mạnh nói.

Thu Sâm

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top