Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

TTK VFF Lê Hoài Anh​: “Tiểu ban nhân sự đã sơ suất”

Thứ Tư 28/03/2018 | 08:58 GMT+7

VH-  Trao đổi với Văn Hóa, TTK VFF Lê Hoài Anh khẳng định mọi công tác chuẩn bị nhân sự cho VFF khóa VIII đang được tiến hành theo quy định, đúng nguyên tắc và đúng nhiệm vụ do Đại hội VFF khóa VII giao phó. Nhưng Tiểu ban nhân sự cũng đã có sơ suất.

Theo TTK Lê Hoài Anh thì căn cứ Dự thảo Đề án nhân sự được BCH VFF khóa VII (cơ quan được Đại hội thường niên LĐBĐVN khóa VII ủy quyền triển khai cụ thể việc tổ chức Đại hội LĐBĐVN khóa VIII) thông qua, ngày 31.1, Tiểu ban nhân sự đã gửi Dự thảo Đề án nhân sự BCH VFF khóa VIII kèm theo văn bản hướng dẫn thủ tục đề cử nhân sự và các biểu mẫu liên quan cho 66 tổ chức thành viên của VFF, để thực hiện việc đề cử nhân sự. Hạn cuối để các tổ chức thành viên gửi danh sách đề cử nhân sự ứng cử BCH về tiểu ban nhân sự để tổng hợp là ngày 14.2.

Ngày 7.2, VFF đã có văn bản hướng dẫn các tổ chức thành viên tự hoàn thiện các biểu mẫu theo quy định cho các ứng cử viên thuộc quản lý của tổ chức thành viên đó. Để thuận lợi cho công tác hoàn thiện hồ sơ ứng cử theo quy định, đối với các cá nhân được đề cử nhưng không thuộc quản lý của tổ chức thành viên, thì VFF sẽ trực tiếp liên hệ với người được đề cử và cơ quan chủ quản của người được đề cử (nếu có), để hoàn thiện thủ tục.

Cho đến trước Hội nghị BCH ngày 16.3, có 5 người được đề cử cho chức danh Phó Chủ tịch tài chính, tài trợ. Tuy nhiên, chỉ có ông Trần Anh Tú đồng ý tranh cử vào vị trí này. “Tiểu ban nhân sự chỉ làm đúng nhiệm vụ của mình là tổng hợp danh sách đề cử của các tổ chức thành viên. Tất nhiên, đây chưa phải là danh sách hoàn thiện cuối cùng trước khi trình Đại hội VFF khóa VIII thông qua”, ông Hoài Anh giải thích.

Ông Hoài Anh cũng cho rằng, trong quá trình tiếp nhận và tổng hợp hồ sơ, thông tin các ứng cử viên, có 13 người xác nhận không tham gia ứng cử BCH VFF khóa VIII. Tiểu ban nhân sự đã sơ suất, khi không liên hệ trực tiếp với Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức, cũng như tập hợp thiếu đề cử của CLB Sông Lam Nghệ An. Đây là một sự việc đáng tiếc, được Tiểu ban nhân sự VFF nghiêm túc rút kinh nghiệm và đã kịp thời khắc phục.

TTK VFF cho rằng: “Không nên hoãn Đại hội VFF khóa VIII vì lý do nhân sự. Với việc gia hạn tiếp nhận hồ sơ đề cử đến ngày 31.3, các tổ chức thành viên của VFF sẽ có đủ thời gian và có điều kiện thể hiện trách nhiệm của mình trong việc đóng góp vào thành công Đại hội bằng việc đề cử danh sách các ứng cử viên tham gia Ban Chấp hành khóa mới. Điều quan trọng nhất là Ban chấp hành khóa VIII phải là một tập thể trí tuệ và có đầy đủ năng lực thực hiện mục tiêu đưa bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, vươn tới những thành công mới trong những năm tiếp theo”.

T.S

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top