Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Khu Liên hợp thể thao quốc gia sẵn sàng phục vụ các sự kiện lớn

Thứ Hai 26/03/2018 | 16:09 GMT+7

VH- Theo Giám đốc Khu Liên hợp thể thao quốc gia, ông Cấn Văn Nghĩa thì một trong những nhiệm vụ thường xuyên của Khu Liên hợp là thực hiện tốt công tác duy tu, bảo trì, bảo dưỡng công trình và máy móc, trang thiết bị, đảm bảo cho các hạng mục công trình thuộc Khu Liên hợp luôn bền đẹp, sẵn sàng phục vụ các sự kiện thể thao, văn hóa, nghệ thuật và nhu cầu tham quan cho nhân dân.

Khu Liên hợp thể thao quốc gia đặt mục tiêu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2018 Ảnh: Nam Nguyễn

Làm nhiệm vụ quản lý công trình được xem là bộ mặt của thể thao Việt Nam, trong những năm qua, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ để hạn chế tình trạng xuống cấp của sân, bể bơi, đảm bảo các công trình luôn vận hành tốt khi đưa vào sử dụng.

Là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện lớn của bóng đá khi Việt Nam được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Liên đoàn bóng đá ĐNÁ (AFF) tin tưởng giao tổ chức các sự kiện lớn, Khu Liên hợp thể thao quốc gia luôn đảm bảo chất lượng các công trình, đảm bảo an ninh, an toàn dù lượng khán giả thường xuyên quá tài.

Ngoài ra Khu Liên hợp cũng phối hợp tổ chức các giải thể thao trong nước, quốc tế; tập huấn các đội tuyển quốc gia; từng bước đào tạo vận động viên trẻ ở một số môn, một số nội dung; mở các lớp năng khiếu, các CLB và mở rộng các loại hình hoạt động văn hóa, nghệ thuật, khai thác dịch vụ...

Trong năm nay, Khu cũng sẽ triển khai dự án trải lớp phủ mặt sân điền kinh SVĐ trung tâm; cải tạo, nâng cấp sân tập số 1 bằng nguồn thu của đơn vị. Song song với đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, là một đơn vị tự chủ, Khu Liên hợp cũng không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tính đồng bộ và chuyên nghiệp trong công tác khai thác kinh doanh... 

Đây là những nhiệm vụ mà Khu Liên hợp thể thao quốc gia đã quán triệt tới mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2018, vừa được tổ chức sáng nay 26.3, tại Hà Nội. Năm nay Khu Liên hợp cũng đặt mục tiêu phấn đấu để tiếp tục đạt danh hiệu "Cờ thi đua của Bộ" và nhiều danh hiệu thi đua khác.

S.V

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top