Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia

VH- Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, chiều 22.3, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In cùng phu nhân đã thăm VFF và giao lưu cùng đội tuyển U23 Quốc gia. Cùng dự buổi giao lưu của Tổng thống Hàn Quốc với tuyển U23 Quốc gia còn có Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện.

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia - Anh 1

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia - Anh 2

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia - Anh 3

Tổng thống Hàn Quốc giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia - Anh 4

Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân tại buổi giao lưu  Ảnh: Hải Đăng    

Tại buổi giao lưu, Tổng thống Moon đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam trao tặng chiếc áo khoác màu đỏ in hình sao vàng và chiếc áo này đã được Tổng thống Hàn Quốc mặc ngay trên sân giao lưu cùng đội tuyển. Tổng thống Moon cùng phu nhân và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã tham gia thử thách đá bóng với cầu thủ Lương Xuân Trường, đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam. Đây là chuyến thăm thứ hai của vị Tổng thống Hàn Quốc tới Việt Nam, sau chuyến đến Đà Nẵng dự Hội nghị APEC vào tháng 11 năm ngoái.

Tổng thống Moon cho biết ông rất ấn tượng với thành tích của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang seo  tại VCK U23 châu Á. Tổng thống Hàn Quốc cũng mong muốn đội tuyển giữ tinh thần và nhiệt huyết để tiếp tục thi đấu tốt tại các giải đấu quốc tế sắp tới.

Bày tỏ vui mừng trước chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của Tổng thống Hàn Quốc và phu nhân, đặc biệt là việc Tổng thống Hàn Quốc đã dành thời gian giao lưu với đội tuyển U23 Quốc gia, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh sự hợp tác trong lĩnh vực TDTT giữa hai nước trong thời gian qua đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận.

Phó Thủ tướng cũng mong muốn mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam – Hàn Quốc ngày càng phát triển và cho biết Việt Nam đánh giá cao tầm quan trọng trong việc hợp tác trên các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch giữa hai nước.

Tại buổi giao lưu, Tổng thống Moon cũng gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển trẻ nữ Quốc gia.

          T.S

 

Ý kiến bạn đọc