Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

HLV Solskjaer bị sa thải

Chủ Nhật 21/11/2021 | 09:25 GMT+7

VHO- Ban lãnh đạo CLB Manchester United đã quyết định sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer trước thời hạn 3 năm sau khi để thua trong trận đấu với Watford vào tối 20.11.

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia tay Manchester United (Ảnh: AFP)

Theo tờ The Guardian của anh, một cuộc họp kéo dài nhiều giờ đã diễn ra sau thất bại 1-4 của đội trước Watford. Cuộc họp nhằm thảo luận, đi đến quyết định chung về tương lai của Man Utd. Bên cạnh đó, các điều khoản về bồi thường cùng những khâu cuối cùng đã được ban lãnh đạo đội thống nhất khi kết thúc cuộc họp.

HLV Solskjaer thừa nhận, ông cùng các học trò đã phải nhận thất bại thứ 4 trong 5 trận tại Premier League. Man Utd cũng bị Watford lấn lướt trong trận đấu vừa qua khi để đối thủ đưa bóng vào vòng cấm quá dễ dàng. Người hâm mộ thất vọng, cộng với đó là sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo đã đạt đến giới hạn khiến nhà cầm quân sinh năm 1973 bị sa thải. Do mới ký hợp đồng thời hạn 3 năm hồi tháng 7 vừa qua, Man Utd sẽ phải đền bù 10 triệu USD cho vị HLV.

Trước khi quyết định được đưa ra, ông từng nói mình có thể xoay chuyển tình thế. “Tôi luôn có niềm tin vào bản thân.Tuy nhiên đây là thời điểm khó khăn đối với chúng tôi. Tôi tin những người ngoài kia đã cống hiến hết mình. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức tuyệt vời nhưng việc đạt được kết quả như mong đợi là hết sức khố khăn. Tôi tin rằng có thể thay đổi tình hình”, HLV Solskjaer nói.

Theo giới truyền thông Anh, Man Utd sẽ bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Darren Fletcher làm HLV tạm quyền. Cựu tiền vệ Michael Carrick vẫn sẽ làm trợ lý khi ông Solskjaer rời ghế “thuyền trưởng”.  Nếu không có ứng cử viên sáng giá thay thế, có thể cả 2 sẽ chính thức giữ vai trò mới. Man United đã liên hệ với HLV Zinedine Zidane nhưng có vẻ, lời mời chưa đủ sức thuyết phục để CLB này có được cái gật đầu của nhà cầm quân nổi tiếng người Pháp.

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân Villarreal vào ngày 24.11. Đây là trận đấu mang tính bước ngoặt vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé vào vòng knock-out của Champions League. Người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự thay đổi của MU sau chuỗi thành tích thảm hại.

ĐÌNH TOÁN (Tổng hợp)

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top