Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

CLB Bóng đá Hải Phòng đặt mục tiêu có mặt tại tốp 3 V.League

Thứ Sáu 09/03/2018 | 15:53 GMT+7

VH- Dù chỉ cán đích ở vị trí thứ bảy ở mùa giải năm ngoái nhưng CLB Bóng đá Hải Phòng đã đặt mục tiêu có mặt trong tốp 3 V.League và vô địch Cúp Quốc gia ở mùa giải năm nay.

CLB Bóng đá Hải Phòng được Tập đoàn Asanzo tiếp sức ngay trước thềm mùa giải mới

Để chuẩn bị cho mùa giải năm nay CLB Hải Phòng đã tuyển mộ 7 cầu thủ mới có chất lượng cao, thử việc các ngoại binh tốt. Ngoài các cầu thủ vừa hết hợp đồng như Minh Châu, Khánh Lâm, Văn Nhiên, Hồng Phong, đội Hải Phòng gần như giữ nguyên bộ khung từng tham chiến ở V.League 2017 trong đó các cầu thủ nổi bật có thể kể đến là Đặng Văn Lâm, Trịnh Văn Lợi, Vương Quốc Trung, Hoàng Nam, Thành Long và 2 cầu thủ ngoại binh Adre Fage và Errol Stevens.

Trong số các gương mặt nổi bật của CLB Bóng đá Hải Phòng, Hoàng Nam và Thành Long là 2 cầu thủ trẻ mới được chiêu mộ. Đây là cặp đôi tiền vệ ngôi sao thuộc biên chế đội tuyển U20 quốc gia tham dự World Cup 2017, đoạt HCĐ châu Á 2016.

Ngoài ra còn là bộ đôi “sát thủ” ngoại binh Adre Fagen và Errol Stevens có biệt danh là “súng hai nòng”, từng ghi được tổng số bàn thắng là 18 bàn tại V.League 2015. Đây là những con bài chiến lược của HLV Trương Việt Hoàng tại mùa giải năm nay.

Đặc biệt tại mùa giải này, nỗi lo về “cơm áo, gạo tiền” của CLB Bóng đá Hải Phòng sẽ nguôi ngoai phần nào khi ngoài khoản ngân sách 40 tỉ của thành phố, CLB còn được tiếp sức bởi nhà tài trợ Asanzo. Ngay trước thềm mùa giải mới, khởi tranh vào ngày mai 10.3, Hải Phòng đã tổ chức Lễ công bố nhà tài trợ Asanzo.

Giá trị của bản hợp đồng giữa hai bên không được tiết lộ nhưng mục tiêu của Asanzo là đồng hành cùng CLB Hải Phòng để đưa đội bóng trở thành một trong những CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, Asanzo đánh giá Hải Phòng là một trong những địa phương đi đầu với số lượng CĐV yêu mến và cổ vũ cuồng nhiệt cho môn thể thao vua.

Đây là lần đầu tiên Asanzo bước chân vào sân chơi bóng đá chuyên nghiệp với vai trò là nhà tài trợ. Tuy nhiên thể thao là một trong những hoạt động mà Asanzo luôn hướng đến và mong muốn được đồng hành phát triển trong thời gian tới. Trước đó ngay trước thềm chung kết U23 châu Á, đích thân ông chủ hãng điện tử Việt đã đến thăm và tặng Tivi cho 174 hộ dân thuộc huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, quê hương của gia đình thủ thành Bùi Tiến Dũng.

HLV Trương Việt Hoàng sẽ tiếp tục đồng hành với đội bóng cùng mục tiêu có mặt trong tốp 3

Tại Lễ công bố nhà tài trợ, Tập đoàn điện tử Asanzo đã trao tặng Tivi Asanzo 65inch cho CLB Bóng đá Hải Phòng, nhằm tạo điều kiện để HLV và cầu thủ xem lại các trận đấu của mình và mùa giải V.League, đặc biệt là khi sản phẩm này đã được tích hợp ứng dụng mới nhất là FPT Play và VTVgo cho phép người dùng được chủ động xem lại các kênh và chương trình theo ý muốn. 

Theo ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo thì chiến tích hào hùng của U23 Việt Nam và tinh thần yêu bóng đá cuồng nhiệt dâng cao của người hâm mộ chính là lý do, tiếp thêm động lực để Asanzo đồng hành cùng CLB bóng đá Hải Phòng.

“Asanzo tài trợ cho CLB Bóng đá Hải Phòng với mong muốn Bóng đá Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa ở cả cấp quốc gia và địa phương. Để thực sự trở thành một cường quốc Bóng đá sau chiến tích Á quân châu lục của U23 Việt Nam, trong thời gian tới, Bóng đá Việt Nam cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa và các cầu thủ cần phải cho thấy sự trưởng thành và bứt phá ở các CLB. Chúng tôi ở đây, bên cạnh các CLB, bên cạnh các cầu thủ là để thúc đẩy và giúp họ tỏa sáng”, ông Tam chia sẻ.

Thu Sâm

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top