U23 Việt Nam nhận nhiều phần thưởng

VH- Ngay sau khi các cầu thủ U23 Việt Nam chiếm ngôi vị Á quân, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tặng “nóng” 1 tỉ đồng để chúc mừng chiến công lịch sử này.

Đặc biệt, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thinh Corp) đã chính thức công bố tài trợ 5 tỉ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng thời trao tặng 1 tỉ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam sau chiến thắng trong trận bán kết trước đội tuyển Qatar. Ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp chia sẻ, đây là sự động viên kịp thời cho những nổ lực hết mình vì màu cờ sắc áo của tập thể Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Với sự hỗ trợ này, nhằm mục đích làm ngân quỹ cho công tác đào tạo tài năng trẻ và chi phí cho các huấn luyện viên của Liên đoàn để nâng cao vị thế của nền bóng đá nước nhà trên đấu trường quốc tế.

Riêng đối với cầu thủ Quang Hải, bàn thắng san bằng tỉ số ở những phút cuối của hiệp 1 đã thực sự thổi bùng ngọn lửa khát khao chiến thắng trong cả đội tuyển lẫn người hâm mộ, Chủ tịch Tập đoàn C.T Group, ông Trần Kim Chung đã quyết định tặng Quang Hải cùng gia đình một chuyến du lịch sang Bồ Đào Nha và giao lưu với đương kim vô địch châu Âu Bồ Đào Nha. Đây cũng là phần thưởng tiếp nối sau phần thưởng nóng 1 tỉ đồng của Tập đoàn này này đã thưởng cho đội tuyển sau trận bán kết ngày 32.1.

 ​Ngày 28.1, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp cho biết, xúc động trước tinh thần thi đấu quả cảm, tuyệt vời của các cầu thủ trong trận chung kết với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Hung Thinh Corp quyết định thưởng nóng thêm 1 tỉ đồng cho U23 Việt Nam.

Trước đó, đơn vị này cũng đã tài trợ 5 tỉ đồng cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam và thưởng nóng 1 tỉ đồng cho U23 Việt Nam sau khi đánh bại U23 Qatar trên chấm 11m. Như vậy, tổng số tiền Hung Thinh Corp thưởng nóng và tài trợ cho bóng đá Việt Nam là 7 tỉ đồng.

Hoàng Hải

Ý kiến bạn đọc