Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

28 Tháng Ba 2024

Bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải BĐCN quốc gia 2018

Thứ Ba 23/01/2018 | 08:00 GMT+7

VH- Chiều 22.1, tại TP.HCM, Cty CP Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã tổ chức Lễ ký kết, ra mắt nhà tài trợ bóng, trang phục trọng tài, giám sát và bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp (BĐCN) quốc gia 2018.

Bốc thăm, xếp lịch thi đấu V.League 2018

Mùa giải BĐCN Việt Nam 2018 sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cup quốc gia giữa đội đương kim vô địch V.League Quảng Nam với đội vô địch Cup quốc gia SL.Nghệ An trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 24.2. Giải hạng Nhất quốc gia diễn ra từ ngày 14.4 – 29.9, với sự tham gia của 10 đội bóng; giải Cup Quốc gia diễn ra từ ngày 8.4 – 14.10, với sự góp mặt của 23 đội tham gia.

Trong khi đó, giải đấu quan trọng nhất là V.League sẽ diễn ra từ  ngày 10.3 – 6.10, với sự tham gia của 14 CLB tham dự gồm: B.Bình Dương, FLC.Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, HA.Gia Lai, Nam Định, Quảng Nam, Sài Gòn, S.Khánh Hòa BVN, SHB.Đà Nẵng, SL.Nghệ An, T.Quảng Ninh, TP.HCM, XSKT.Cần Thơ. Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa ĐKVĐ Quảng Nam gặp Sài Gòn trên sân Tam Kỳ. Trong vòng 1 còn có một số trận đấu đáng chú ý như Hà Nội gặp Hải Phòng, HA.Gia Lai gặp B.Bình Dương, T.Quảng Ninh gặp SHB.Đà Nẵng,…

Ra mắt Nhà tài trợ bóng và trang phục cho lực lượng trọng tài và giám sát

Tại buổi Lễ, VPF và Cty CP Động Lực đã ký kết tài trợ bóng và trang phục trọng tài, giám sát các giải BĐCN với giá trị tài trợ 16 tỷ đồng/2 năm. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú cho biết, sau khi chia tay nhà tài trợ chính Toyota, rất nhiều nhà tài trợ trong nước và nước ngoài đã đặt vấn đề và chắc chắn mùa giải mới sẽ có nhà tài trợ. Năm nay dù hàng loạt nhà tài trợ đã hết hạn hợp đồng nhưng VPF vẫn đặt ra mục tiêu đạt doanh thu hoặc vượt năm ngoái. “Tài trợ cho V.League 2018 đến thời điểm này tôi có thể khẳng định là không phải lo nữa. Mọi thứ đang trong quá trình đàm phán nhưng hai bên đã ngồi lại với nhau và đã chắc chắn đến 99% thống nhất mọi điều khoản”.

VPF trả lời giới truyền thông tại buổi Lễ

Ở mùa giải mới này, VPF sẽ có nhiều đổi mới để đưa giải bóng đá vô địch quốc gia ngày càng hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Các công tác về trọng tài, chống tiêu cực, bán độ, cá độ được quan tâm như tiếp tục làm việc và có thể ký tiếp hợp đồng với Sportradar - là Công ty cảnh báo cá cược quốc tế có trụ sở tại Thụy Sỹ cũng như kết hợp chặt chẽ với C45 – Bộ Công an giám sát các trận đấu. Về đề xuất thành lập tiểu ban trọng tài, ông Trần Anh Tú cho rằng đây là đề xuất của các CLB và chúng tôi phải làm theo Điều lệ của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) và quy định của FIFA. Nhưng dù có lập hay không thì VPF vẫn rất trăn trở và quyết tâm thay đổi chất lượng trọng tài. Chủ tịch VPF chia sẻ: “Chúng ta thấy công tác trọng tài đã tốt lên nhiều nhưng vẫn chưa lấy lại được niềm tin của người hâm mộ, của truyền thông. Chúng tôi rất trăn trở, chưa thể trả lời cơ chế như thế nào nhưng các bên lien quan phải ngồi với nhau đưa ra hình thức để làm sao giám sát tốt thì chắc chắn công tác trọng tài sẽ tốt lên”.

Ngoài ra, ông Trần Anh Tú còn khẳng định: “VPF sẽ quyết tâm giữ nguyên mức thưởng cho đội vô địch các giải ngang với mức đã thưởng cho mùa bóng 2017. Bên cạnh đó, VPF cũng giữ nguyên mọi chế độ đối với lực lượng giám sát, trọng tài”.

 Lê Hải

 

 

 

 

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top