V.League sẽ có nhà tài trợ mới

VH- Chiều 22.1, tại TP.HCM, Cty CP Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã tổ chức Lễ ký kết, ra mắt nhà tài trợ bóng, trang phục trọng tài, giám sát và bốc thăm, xếp lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp (BĐCN) quốc gia 2018.

V.League sẽ có nhà tài trợ mới - Anh 1

Bốc thăm, xếp lịch thi đấu V.League 2018

V.League sẽ có nhà tài trợ mới - Anh 2

 Ký kết và ra mắt nhà tài trợ bóng và trang phục trọng tài, giám sát mùa bóng 2018

Theo đó, ở mùa giải mới năm nay sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cup quốc gia giữa đội đương kim vô địch V.League Quảng Nam với đội vô địch Cup quốc gia SL.Nghệ An trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) vào ngày 24.2. Giải hạng Nhất quốc gia diễn ra từ ngày 14.4 – 29.9, với sự tham gia của 10 đội bóng; giải Cup Quốc gia diễn ra từ ngày 8.4 – 14.10, với sự góp mặt của 23 đội tham gia. Ở giải đấu quan trọng nhất là V.League sẽ diễn ra từ  ngày 10.3 – 6.10, với sự tham gia của 14 CLB. Trận khai mạc sẽ diễn ra giữa ĐKVĐ Quảng Nam gặp Sài Gòn trên sân Tam Kỳ. Trong vòng 1 còn có một số trận đấu đáng chú ý như Hà Nội gặp Hải Phòng, HA.Gia Lai gặp B.Bình Dương, T.Quảng Ninh gặp SHB.Đà Nẵng,…

Tại buổi Lễ, VPF và Cty CP Động Lực đã ký kết tài trợ bóng và trang phục trọng tài, giám sát các giải BĐCN với giá trị tài trợ 16 tỷ đồng/2 năm. Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VPF Trần Anh Tú cho biết, sau khi chia tay nhà tài trợ chính Toyota, rất nhiều nhà tài trợ trong nước và nước ngoài đã đặt vấn đề và chắc chắn mùa giải mới sẽ có nhà tài trợ. Tài trợ cho V.League 2018 đến thời điểm này tôi có thể khẳng định là không phải lo nữa. Mọi thứ đang trong quá trình đàm phán nhưng hai bên đã ngồi lại với nhau và đã chắc chắn đến 99% thống nhất mọi điều khoản”.

V.Linh

 

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc