Bế giảng khóa trọng tài hàng đầu Việt Nam

VH- Sau 5 ngày học tập xen kẽ giữa lý thuyết và thực hành cũng như đúc kết kinh nghiệm qua phân tích các tình huống phát sinh trong quá trình điều hành trận đấu, khóa học dành cho các trọng tài hàng đầu Việt Nam đã kết thúc tại trụ sở VFF.

Khóa học được các học viên đánh giá cao về chất lượng và giúp họ có thêm sự tự tin cần thiết khi bước vào mùa giải mới.

Khóa học do 2 giảng viên FIFA trực tiếp đứng lớp gồm ông Subkhidin Mohd Salled (Malaysia), Ganesan Maniam (Singapore) và có sự tham gia hỗ trợ của các trợ giảng đều là các cựu trọng tài giàu kinh nghiệm của Việt Nam như Đặng Thanh Hạ, Võ Quang Vinh và Mai Hoàng Trang.

Trong 5 ngày diễn ra khóa học, các trọng tài đã được cập nhật các nội dung về sửa đổi Luật Thi đấu 2017/2018, chia sẻ, thực hành về phương pháp trọng tài cũng như thảo luận và rút ra các bài học kinh nghiệm từ các lỗi gặp phải khi điều hành các trận đấu tại V.League.

Sau khóa học này, các trọng tài sẽ tiếp tục trải qua đợt tập huấn được tổ chức trước khi mùa giải mới tiến hành (dự kiến vào tháng 3.2018) nhằm chọn lựa ra những trọng tài, trợ lý trọng tài tốt nhất tham gia điều hành các trận đấu tại các giải chuyên nghiệp năm 2018.

V.L

Ý kiến bạn đọc