Vinh danh các danh hiệu của mùa bóng 2017

VH- Chiều 2.12, Gala các giải bóng đá chuyên nghiệp QG năm 2017 đã được tổ chức tại Nhà hát Âu Cơ (Hà Nội). Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã tới dự.

Gala là dịp để tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của mùa giải 2017 ở cả ba sân chơi hạng Nhất QG, cúp QG và V.League. Kết thúc mùa giải 2017, chức vô địch V.League đã thuộc về CLB Quảng Nam với số tiền thưởng là 3 tỉ đồng. Tại Gala trao giải, nhà vô địch đã được nhận thêm chiếc cúp Sứ Minh Long mạ vàng bên cạnh chiếc cúp vô địch V.League danh giá được xuất hiện trên sân khấu một cách ấn tượng. Đứng thứ 2 V.League là CLB FLC Thanh Hóa với số tiền thưởng 1,5 tỉ đồng và CLB Hà Nội đứng vị trí thứ 3 nhận 750 triệu đồng. Ở giải hạng Nhất QG mùa giải 2017, CLB Nam Định là nhà vô địch và nhận được phần thưởng 1 tỉ đồng. CLB Huế về thứ 2 được thưởng 500 triệu đồng. CLB Bình Phước đứng thứ 3 và được thưởng 250 triệu đồng.
Bên cạnh việc trao các giải thưởng cho các tập thể trên, Ban tổ chức cũng đã tiến hành vinh danh những cá nhân xuất sắc của mùa giải như trao danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm cho HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam); Cầu thủ xuất sắc nhất cho Đinh Thanh Trung (Quảng Nam); Vua phá lưới cho Nguyễn Anh Đức (Bình Dương)…


T.S 

Ý kiến bạn đọc