Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thể thao

29 Tháng Ba 2024

U22 Việt Nam hòa Ulsan Hyundai 0-0: Đáng khen tinh thần thi đấu của lứa hậu duệ Quang Hải

Thứ Bảy 26/01/2019 | 19:53 GMT+7

VHO-Đối mặt với đối thủ thuộc loại mạnh ở K.League, thành phần U22 Việt Nam còn thiếu đến 8 cầu thủ bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại Asian Cup đã giành được kết quả không đến nỗi tồi. Màn thể hiện trên sân cho thấy lứa cầu thủ này cũng thể hiện được tinh thần lăn xả, quyết tâm cao giống thế hệ đàn anh của Quang Hải, Đức Chinh dù trình độ chuyên môn vẫn còn khoảng cách.

Phía Ulsan Hyundai tung ra đội hình khá mạnh, trong đó có cả cầu thủ thuộc diện cho mượn từ Manchester City là Diskerud Mikkel. Với quyết tâm cao giành chiến thắng, đội bóng Hàn Quốc nhập cuộc nhanh và liên tục tạo ra các cơ hội ghi bàn.

Ngay sau khi trở về từ Asian Cup, ông Park đã kịp có mặt tại sân Hàng Đẫy để xem các cầu thủ U22 thi đấu

Tuy nhiên, hàng thủ U22 Việt Nam đã chơi tốt ở những tình huống quyết định cộng thêm may mắn nên vẫn đứng vững trước sức ép của đội bóng áo xanh. Trong một số tình huống phản công, Đinh Thanh Bình và Lương Hoàng Nam đã có cơ hội dứt điểm nhưng sút thiếu chính xác.

Sang hiệp hai, HLV Kim Do Hoon tung thêm cả chân sút số 1 của đội bóng là Pinto Junior người Brazil vào sân. Tuy nhiên, ngay cả khi có cơ hội rõ ràng ở cách cầu môn vài mét, chân sút lừng danh này cũng bỏ lỡ. Nhờ sự quyết tâm, may mắn và nỗ lực cao của hàng thủ, U22 Việt Nam đã giữ sạch cầu môn đến hết 90 phút.

Các cầu thủ U22 thi đấu đầy nỗ lực

Trận hòa 0-0 với đối thủ mạnh như Ulsan Hyundai là rất đáng khen ngợi với đội hình hai của U22 Việt Nam, vốn có quá nửa là các cầu thủ chưa qua tuổi 20. Đây là sự động viên cần thiết để các cầu thủ thêm quyết tâm chinh phục các giải đấu sắp tới như giải U22 Đông Nam Á tại Campuchia vào tháng 2 năm nay.

Việc chỉ có 10 ngày tập trung trước trận, các cầu thủ không có nhiều thời gian tìm hiểu, lắp ghép đội hình nên những chuệch choạc ở trận đầu tiên là dễ hiểu. Những vấn đề này đều được HLV Park Hang-seo trên khán đài nắm bắt để có những giải pháp tốt sau khi tiếp nhận lại đội bóng từ HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau giải U22 Đông Nam Á. Ông thầy người Hàn Quốc cùng với 8 tuyển thủ quốc gia khác sẽ được bổ sung trở lại trước thềm vòng loại U23 châu Á trên sân nhà vào tháng 3/2019.

THU SÂM; ẢNH: MINH HOÀNG

 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.v

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top