Hội Du lịch Cộng đồng ký kết hợp tác với Tik Tok Việt Nam

Hội Du lịch Cộng đồng ký kết hợp tác với Tik Tok Việt Nam

VHO- Ngày 28.5, tại Hà Nội, Hội Du lịch Cộng đồng (VCTC) đã ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm thương hiệu “CTC Group tour” với Tik Tok Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến và ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch.
Nghệ thuật rút hầu bao khách du lịch của Trung Quốc

Nghệ thuật rút hầu bao khách du lịch của Trung Quốc

VHO- Với 1,42 tỉ dân, nhu cầu đi du lịch trong và ngoài nước của người Trung Quốc đứng đầu thế giới không có gì lạ. Chi tiêu du lịch ở nước ngoài của người Trung Quốc theo công bố của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) cũng nhất thế giới, đạt 277,3 tỉ đô la Mỹ. Nhưng đáng nể là ngay ở trong nước, người Trung Quốc cũng làm du lịch rất chuyên nghiệp, thu tiền không biết bao nhiêu mà kể và quản lý điểm đến rất tốt.
Vietravel đón và phục vụ 852.000 lượt khách

Vietravel đón và phục vụ 852.000 lượt khách

Ngày 10.1, thông tin từ Vietravel cho biết, trong năm 2018 doanh nghiệp này đã đón 852.000 lượt khách (tăng 10%), đạt doanh thu 7.476 tỷ đồng (tăng 18%). Năm nay, Vietravel dự kiến sẽ phục vụ 930.000 lượt khách, đạt top 30 châu Á, với doanh thu 8.800 tỷ đồng. Đồng thời hoàn thiện 13 văn phòng đại diện ở nước ngoài và phấn đấu đến năm 2022 sẽ đạt top 20 châu Á và năm 2025 sẽ đạt top 10 châu Á.
Vietravel vinh dự lần thứ 4 liên tiếp  đạt “Thương hiệu Quốc gia”

Vietravel vinh dự lần thứ 4 liên tiếp đạt “Thương hiệu Quốc gia”

VHO- Trong lễ công bố các doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia” năm 2018 diễn ra tối ngày 20.12, tại TP. Hà Nội. Vietravel vinh dự nhận được danh hiệu này, cũng là lần thứ 4 liên tiếp Vietravel đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, tiếp tục giữ vững vị thế là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.