Không thích nghi sẽ khó cạnh tranh

Không thích nghi sẽ khó cạnh tranh

VHO- Mở cửa du lịch hoàn toàn sau dịch Covid-19 đã hơn một năm, nhưng du lịch Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc thu hút khách quốc tế. Đặc biệt là việc giá tour thường tăng cao vào mùa cao điểm nên khó cạnh tranh với các nước trong khu vực và trên thế giới.
Trung Quốc chủ động tạm dừng các hoạt động du lịch

Trung Quốc chủ động tạm dừng các hoạt động du lịch

VHO- Trước những diễn biến căng thẳng của dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona (virus nCoV) gây ra, Văn phòng Bộ Văn hóa Du lịch Trung Quốc đã gửi thông báo khẩn tới  Sở Văn hóa- Du lịch của các tỉnh, thành phố, khu tự trị; Sở Văn hóa- Thể thao, Phát thanh- Truyền hình và Du lịch Binh đoàn sản xuất và xây dựng Tân Cương về việc tạm ngừng hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp du lịch để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona gây ra. Các đối tác Trung Quốc đón khách Việt Nam và đưa khách Trung Quốc tới Việt Nam cũng đã gửi thông báo tạm dừng các hoạt động kinh doanh tới các công ty lữ hành, khách sạn Việt Nam; chờ khi có thông báo mới của cơ quan chức năng.
Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò” trên địa bàn TP.HCM: Tổng cục Du lịch yêu cầu siết chặt công tác quản lý thông tin quảng bá du lịch

Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò” trên địa bàn TP.HCM: Tổng cục Du lịch yêu cầu siết chặt công tác quản lý thông tin quảng bá du lịch

VHO- Ngay sau khi xảy ra vụ việc nhân viên của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist giới thiệu cho khách có nhu cầu mua tour cẩm nang quảng bá tour du lịch Trung Quốc có in hình ảnh “đường lưỡi bò”, chiều 18.10, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung đã ký văn bản gửi các doanh nghiệp lữ hành yêu cầu siết chặt công tác quản lý nội dung thông tin và ấn phẩm quảng bá du lịch.
Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò”: Xử phạt Saigontourist 50 triệu đồng và thu hồi ấn phẩm

Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò”: Xử phạt Saigontourist 50 triệu đồng và thu hồi ấn phẩm

VHO-Liên quan đến việc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist sử dụng ấn phẩm du lịch có hình ảnh thể hiện “đường lưỡi bò” để giới thiệu đến khách hàng trong việc bán tour đi du lịch Trung Quốc, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã có Quyết định số 30/QĐ-XPVPHC xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist.
Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò”: Saigontourist lên tiếng nhận trách nhiệm

Vụ giới thiệu ẩn phẩm du lịch có “đường lưỡi bò”: Saigontourist lên tiếng nhận trách nhiệm

VHO-Liên quan đến việc Công ty TNHH Một thành viên Dịch vụ Lữ hành Saigontourist ấn phẩm du lịch có hình ảnh thể hiện “đường lưỡi bò” để giới thiệu đến khách hàng trong việc bán tour đi du lịch Trung Quốc, ngày 18.10, trao đổi với Báo Văn Hóa, đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết, đơn vị này ra quyết định chấm dứt ngay lập tức quan hệ với đối tác là Công ty Trung Thế có văn phòng tại Trương Gia Giới (Trung Quốc), Công ty đã đưa ấn phẩm nói trên cho nhân viên của Saigontourist.
Nghệ thuật rút hầu bao khách du lịch của Trung Quốc

Nghệ thuật rút hầu bao khách du lịch của Trung Quốc

VHO- Với 1,42 tỉ dân, nhu cầu đi du lịch trong và ngoài nước của người Trung Quốc đứng đầu thế giới không có gì lạ. Chi tiêu du lịch ở nước ngoài của người Trung Quốc theo công bố của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) cũng nhất thế giới, đạt 277,3 tỉ đô la Mỹ. Nhưng đáng nể là ngay ở trong nước, người Trung Quốc cũng làm du lịch rất chuyên nghiệp, thu tiền không biết bao nhiêu mà kể và quản lý điểm đến rất tốt.
Chùm tour Trung Quốc khuyến mãi hè của Kỳ nghỉ Đông Dương

Chùm tour Trung Quốc khuyến mãi hè của Kỳ nghỉ Đông Dương

VHO-Trung Quốc với nền văn hóa ngàn năm cùng những kỳ quan tự nhiên hùng vỹ luôn là điểm đến du lịch thú vị được nhiều du khách Việt lựa chọn. Mùa hè 2019, Công ty Kỳ Nghỉ Đông Dương tung ra chùm tour Trung Quốc được thiết kế riêng dành cho từng đối tượng khách hàng, độ tuổi kèm nhiều ưu đãi và khuyến mãi.