Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Thế giới

29 Tháng Ba 2024

Trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp VHTTDL” cho Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam

Thứ Sáu 19/01/2018 | 09:40 GMT+7

VH- Chiều 17.1, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp VHTTDL”, phần thưởng cao quý nhất của Bộ VHTTDL dành cho bà Charlotte Laursen, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Đan Mạch tại Việt Nam vì đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch giữa hai nước.

 

Ảnh: Tr.Huấn

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhấn mạnh, trong thời gian làm việc tại Việt Nam, bà Charlotte Laursen đã có nhiều đóng góp tích cực cũng như để lại ấn tượng tốt đẹp thông qua các hoạt động tâm huyết góp phần khẳng định mối quan hệ bền chặt và hiệu quả giữa Việt Nam và Đan Mạch. Cụ thể là sự đóng góp của bà Charlotte Laursen trong việc tổ chức thành công các hoạt động như: Tuần phim Đan Mạch tại Huế và Đà Nẵng; đưa ban nhạc Đan Mạch Lowly sang Việt Nam biểu diễn tại Lễ hội Âm nhạc Gió mùa; đưa nhóm nhạc hỗn hợp Đan Mạch - Việt Nam tham dự Liên hoan Âm nhạc châu Âu; tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đan Mạch... Thứ trưởng Lê Khánh Hải cũng khẳng định sự đóng góp to lớn của bà Charlotte Laursen trong lĩnh vực Văn hóa đã góp phần giúp nhân dân hai nước xích lại gần nhau hơn và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, dù ở cương vị nào bà Charlotte Laursen cũng sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch như thời gian qua.

Bà Charlotte Laursen bày tỏ vui mừng và vinh dự khi được nhận phần thưởng cao quý của Bộ VHTTDL. Bà cho biết: Trong thời gian làm việc tại VN đối với tôi thật sự thú vị và tôi sẽ không bao giờ quên hình ảnh đất nước và con người VN thân tình, mến khách. Hợp tác giữa Đại sứ quán Đan Mạch và Bộ VHTTDL thời gian qua đã thu được nhiều thành quả tốt đẹp. Bà cũng cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai nước trên lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch.

P.V

 

Print
Tags:

Xem nhiều nhất

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top