Ấm áp chương trình nghệ thuật chào năm mới 2018 tại Nga

VH- Nhân dịp Năm mới 2018, Bộ VHTTDL Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, Cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga và Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội Maxcơva vừa phối hợp tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào Năm mới 2018 tại Liên bang Nga.​

Phát biểu  khai mạc chương trình, ông Lê Ngọc Định, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế (Bộ VHTTDL Việt Nam) khẳng định, quan hệ hợp tác Việt Nam -Liên bang Nga hiện nay, trong đó có quan hệ giao lưu văn hóa đã đạt được những thành tựu và có nhiều triển vọng phát triển rất tốt đẹp. Trong những thành quả của mối quan hệ này có sự đóng góp tích cực của Đại sứ quán và Cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga.

Ấm áp chương trình nghệ thuật chào năm mới 2018 tại Nga - Anh 1

Chương trình nghệ thuật tại Nga

“Nhằm tạo không khí vui mới, hướng kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại đất nước Nga về quê hương, Bộ VHTTDL Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, Cộng đồng người Việt Nam tại Liên bang Nga và Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội Maxcơva phối hợp tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật chào Năm mới 2018 tại Liên bang Nga…”, ông Lê Ngọc Định cho biết.

 Tại Trung tâm INCENTRA, chương trình “Xuân Quê hương” gồm các tiết mục ca nhạc, hài kịch do đoàn nghệ sĩ đến từ Nhà hát Tuổi Trẻ trình diễn đã mang đến cho cộng đồng người Việt tại Nga một buổi tối đầm ấm và ấn tượng, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam. Sau “Xuân Quê hương”, các nghệ sĩ Việt Nam tiếp tục biểu diễn chương trình nghệ thuật “Mùa xuân Việt Nam tại Maxcơva” tại Trường Đại học Sư phạm quốc gia Maxcơva, phục vụ khán giả Việt Nam và các khách mời Nga.

 

Thắng Nguyễn

 

Ý kiến bạn đọc