Nam sinh bị 3 bạn đánh đập dã man

VH- Phòng GD&ĐT huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) đã xác nhận sự việc trong clip dài 3 phút ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh đập một bạn ngay trong ký túc xá của Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An), là có thật.

Sáng 29.5, một đoạn clip được lan truyền trên MXH ghi lại cảnh một nam sinh bị 3 bạn của mình đánh đập trong ký túc xá của Trường Dân tộc nội trú THCS Quỳ Hợp khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Hình ảnh nam học sinh ngồi trên giường bị người này đánh, rồi người khác thay nhau đấm đá, tát liên tiếp vào mặt. Học sinh bị đánh chỉ ngồi co ro, dạt vào góc giường... Đáng chú ý, trong phòng có nhiều học sinh khác thấy sự việc nhưng không một ai dám vào can ngăn.

Chiều 29.5, UBND huyện Quỳ Hợp cho biết, đã yêu cầu Phòng GD&ĐT báo cáo toàn bộ sự việc. Học sinh bị đánh là em Đinh Xuân H (học lớp 9C). Nhận được thông tin phản ánh từ gia đình, trường đã mời các nam sinh liên quan trong clip lên làm bản tường trình. Theo gia đình H, lý do nam sinh này bị các bạn đánh đập vì 3 người bạn đã nhờ em giặt đồ giúp nhưng em không giặt.

PHẠM NGÂN

Ý kiến bạn đọc