Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt a xít vào mặt vợ

VHO - Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình, Khánh đi vào trong buồng, lấy một lọ axit rồi hắt thẳng vào mặt vợ là chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và hai mắt phải đi cấp cứu.

Mâu thuẫn tình cảm, chồng tạt a xít vào mặt vợ - Anh 1

Đối tượng Bùi Duy Khánh bị Công an huyện Thạch Thành bắt giữ

Ngày 27.7, Công an huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Bùi Duy Khánh, sinh năm 1989, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, giữa Bùi Duy Khánh và vợ là Q.T.M (sinh năm 1990, ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành) có  mâu thuẫn trong chuyện tình cảm gia đình, mặc dù đã nhiều lần được Công an xã Thành Mỹ và các cơ quan chức năng mời lên để giải quyết và tiến hành hòa giải nhưng mâu thuẫn giữa Bùi Duy Khánh và vợ là chị Q.T.M sinh năm 1990 ở xã Thành Công, huyện Thạch Thành vẫn không được giải quyết.

Khoảng 19 giờ ngày 26.7.2023, sau khi nhận được tin báo của ông Q.V.L là bố đẻ của chị M. về việc chị M. bị Khánh giữ ở nhà không cho đi đâu, Công an xã Thành Công đến nhà để kiểm tra thì thấy Khánh và chị M. đang ngồi ở phòng khách nên đã mời cả hai lên trụ sở Công an xã để giải quyết. Trong lúc chị M. đang dắt xe máy để lên Công an xã thì Khánh đi vào trong buồng, lấy một lọ axit (đựng trong lọ thủy tinh, dung tích 20ml) rồi hắt thẳng vào mặt chị M. làm chị bị thương ở vùng mặt và hai mắt phải đi cấp cứu. Ngay sau đó, Khánh đã bị Công an xã Thành Công bắt giữ, lập biên bản bắt người phạm tội quả tang. Theo thông tin từ Bệnh viện, chị M. bị tổn thương nặng ở vùng mặt, cổ và hai mắt có khả năng mù lòa vĩnh viễn. 

NGUYỄN LINH

Ý kiến bạn đọc