Quảng Ninh: Xử lý vụ côn đồ hành hung bảo vệ KCN Nam Tiền Phong

VH- Ngày 28.3, theo báo cáo của UBND TX. Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đã triển khai lực lượng để đảm bảo KCN Nam Tiền Phong nói riêng và toàn thị xã nói chung, nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp yên tâm hoạt động trên địa bàn.

Quảng Ninh: Xử lý vụ côn đồ hành hung bảo vệ KCN Nam Tiền Phong - Anh 1

Ảnh phối cảnh KCN Nam Tiền Phong

Lực lượng Công an TX. Quảng Yên đã tiến hành điều tra và xác định một nhóm gồm 5 đối tượng người Yên Hải, TX. Quảng Yên nghi thực hiện những việc trên và đã răn đe do việc đạp phá tài sản chưa lớn và cho biết do các đối tượng gây rố vì muốn vào làm tại đây.

Ngày 28.2, nhân viên bảo vệ Dương Văn Thưởi (tại thôn 8, xã Sông Khoai) đang làm việc thì bất ngờ bị đánh gây thương tích, do trong quá trình điều trị anh Thưởi không yêu cầu khởi tố vụ việc nên cơ quan Công an TX. Quảng Yên không đủ căn cứ để khởi tố vụ án. 

Lực lượng chức năng TX. Quảng Yên sẽ tiếp tục tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn, an ninh trật tự và sẽ chấm dứt tình trạng mất an ninh trên địa bàn và xử lý nghiêm các đối tượng tiếp tục gây rối và vi phạm pháp luật tại đây.

Ông Neerav Kumar Gupta, Tổng Giám đốc phụ trách dự án tại Quảng Ninh của Công ty cổ phần khu công nghiệp Tiền Phong cho biết: "Tôi cảm thấy ngạc nhiên khi tỉnh Quảng Ninh có phản hồi nhanh đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư, mong rằng sau sự việc này cơ quan chức năng sẽ vào cuộc đảm bảo an ninh trật tự tại 2 dự án là KCN Nam Tiền Phong và Bắc Tiền Phong".

Việt Hưng

 

 

Ý kiến bạn đọc