Đêm Giao thừa, gia đình nhà báo bị “khủng bố” bằng chất bẩn

VH- Đang chuẩn bị mâm cơm cúng Giao thừa, gia đình nhà báo Lê Hữu Chính (ở xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) công tác ở báo Đại Đoàn Kết bất ngờ bị nhóm người “khủng bố” nhà mình bằng sơn và phân bò.

Đêm Giao thừa, gia đình nhà báo bị “khủng bố” bằng chất bẩn - Anh 1

 Nhóm người lạ ném chất bẩn vào nhà của gia đình nhà báo Lê Hữu Chính

Theo đó, vào khoảng 23 giờ 30p ngày 15/2/2018 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Đinh Dậu), khi gia đình nhà báo Lê Hữu Chính đang chuẩn bị mâm cơm đón giao thừa thì bất ngờ bị nhóm người lạ “khủng bố” bằng chất bẩn gồm sơn và phân bò. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an đồn Nam Long và Công an xã Xuân Ninh đã có mặt tại hiện trường tiến hành lập biên bản sự việc.

Anh Lê Hữu Chính cho biết: “Khi tôi cùng gia đình đang ở trong nhà thì nghe ngoài đường cất tiếng gọi Chính ơi! Tưởng bạn bè gọi, tôi liền ra mở cửa, nào ngờ bị 1 nhóm  khoảng 4 người đi trên 2 xe máy ném sơn và phân bò vào nhà rồi bỏ chạy. Nguyên nhân ban đầu có thể do tôi đã có nhiều bài viết phản ánh tình trạng côn đồ ở địa phương lộng hành đập phá nhà cửa của người dân trên báo Đại Đoàn Kết nên mới bị trả thù như vậy”.

Đêm Giao thừa, gia đình nhà báo bị “khủng bố” bằng chất bẩn - Anh 2

 Công an đồn Nam Long và Công an xã Xuân Ninh đã tiến hành lập biên bản sự việc.

Được biết, hiện tại anh Chính đang nuôi bố mẹ già. Bố anh là ông Lê Hữu Trạc, thương binh hạng 1/4, người đã có 55 năm tuổi Đảng, đang được tỉnh Quảng Trị làm hồ sơ phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân.

Trước sự việc gia đình bị kẻ xấu ném chất bẩn vào ngày Tết, ông Lê Hữu Trạc nói: “45 năm trở về an dưỡng tại quê hương, tôi luôn được bà con nhân dân yêu quý giúp đỡ. Thế nhưng 2 năm trở lại đây, vì người xấu lộng hành nên con trai tôi đã lên tiếng để bảo vệ sự bình yên cho quê hương thì bị trả thù. Đến như gia đình tôi mà những kẻ đó còn ngang nhiên hành xử như thế thì đủ biết mức độ xem thường pháp luật của chúng như thế nào”.

Phạm Phú

 

 

 

Ý kiến bạn đọc