Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Pháp luật

29 Tháng Ba 2024

Bệnh nhân đang cấp cứu ở bệnh viện vẫn bị nhóm côn đồ lao vào hành hung

Thứ Tư 28/11/2018 | 19:17 GMT+7

VHO- Khi bị một nhóm người đánh bị thương nặng ở quán karaoke, anh B. đã được người nhà đưa đến đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Tuy nhiên, tại đây nạn nhân vẫn tiếp tục bị một nhóm người xông vào hành hung.

Nhóm người đánh anh B tại quán hát tiếp tục xông vào bệnh viện hành hung anh B khi nạn nhân đang được cấp cứu. Ảnh: Camera an ninh bệnh viện

Theo thông tin ban đầu, tối 27.11, vợ chồng anh P.T.B (trú tại TP.Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng gia đình đến karaoke Amazon trên phố Hồ Xanh thuộc phường Lam Hạ, TP.Phủ Lý, để hát.

Tại quán karaoke này, anh B. gặp người quen và được mời lên phòng của người quen để hát. Phòng hát khi đó có khoảng 30 người, một lúc sau không hiểu nguyên nhân gì nhóm thanh niên kia đã dùng cốc, chai bia đập vào đầu và mặt anh B. Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh B. đã được đưa vào Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam để băng bó vết thương.

Tuy nhiên, đến khoảng 23h cùng ngày, trong lúc nhân viên y tế của Khoa cấp cứu đang tiến hành sơ cứu cho bệnh nhân B thì một nhóm thanh niên khoảng hơn chục người mình trần, xăm trổ xông vào khoa đánh anh B. Các bảo vệ của Bệnh viện đã can thiệp nhưng nhóm đối tượng này vẫn lao vào bệnh nhân B. để hành hung.

Thấy vậy, người nhà bệnh nhân đã phải đưa bệnh nhân vào phòng giao ban của khoa, yêu cầu các nhân viên y tế tiếp tục băng bó. Tại phòng giao ban, các đối tượng vẫn tiếp tục xông vào, đánh bệnh nhân, buộc bệnh nhân phải bỏ chạy ra ngoài. Sự việc diễn ra hơn 10 phút, nhiều thiết bị y tế, cửa kính của Khoa Cấp cứu đã bị các đối tượng đập phá, làm hư hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP.Phủ Lý, Công an tỉnh Hà Nam đã nhanh chóng có mặt cùng với kíp trực và lãnh đạo bệnh viện xử lý vụ việc.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

theo PHẠM ĐÔNG (Lao động)

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top