TT-Huế: Bảo vệ chợ Đông Ba bị khách đâm trọng thương

VH- Sáng 24.8, Ban Quản lý chợ Đông Ba (phường Phú Hòa, TP.Huế) cho biết, trong lúc làm việc, một bảo vệ của chợ đã bị khách đâm trọng thương, đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

TT-Huế: Bảo vệ chợ Đông Ba bị khách đâm trọng thương - Anh 1

Khu vực lối vào trụ sở Ban Quản lý chợ Đông Ba, nơi bảo vệ Ngô Văn Lợi bị đâm trọng thương

Trước đó, khoảng hơn 17 giờ ngày 23.8, một người đàn ông chừng 40 tuổi điều khiển xe máy đến chợ Đông Ba tham quan, mua sắm. Người đàn ông này chở theo một người phụ nữ phía sau. Cả hai không đưa xe máy vào khu vực bãi giữ xe mà dừng  đỗ xe chắn ngay trước lối đi vào trụ sở của Ban Quản lý. Thấy vậy, ông Ngô Văn Lợi (55 tuổi) là nhân viên bảo vệ thuộc Đội Bảo vệ chợ Đông Ba đến nhắc nhở.

Ngay sau đó, người đàn ông nói trên đã rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm trúng vào cổ của bảo vệ Ngô Văn Lợi khiến nạn nhân mất nhiều máu. Người dân đã nhanh chóng đưa ông Lợi đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng nguy kịch.

Riêng người đàn ông gây ra vụ việc đã vội vã chạy trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, các tiểu thương và lực lượng bảo vệ chợ đã giữ lại được chiếc xe máy của đối tượng này và bàn giao cho cơ quan công an. Hiện, Công an TP.Huế đang điều tra làm rõ vụ việc.

                                                                                                T.A

 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc