Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt

VHO - Trong khuôn khổ các hoạt động tại LHP Việt Nam lần thứ XXIII, trong hai ngày 24-25.11, các nhà làm phim, nghệ sĩ điện ảnh, đại biểu tham dự LHP đã tham gia chương trình tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng trên xứ sở ngàn hoa- nơi được mệnh danh là phim trường tự nhiên đầy sức hút, đã trở thành cảm hứng sáng tạo của nhiều bộ phim điện ảnh.

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 1

Chia sẻ cảm xúc hào hứng, đối với nhiều thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam, trở lại Đà Lạt trong kỳ LHP Việt Nam năm nay, thành phố ngàn hoa để lại những ấn tượng đặc biệt. Cảnh sắc thiên nhiên, con người Đà Lạt thân thiện, mến khách và bầu không khí tươi mới của một thành phố sáng tạo về âm nhạc… chắc chắn sẽ tiếp tục là “viên nam châm” thu hút các đoàn phim, các nhà sản xuất tìm đến phim trường thơ mộng này trong thời gian tới.

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 2

Trong 5 ngày diễn ra (từ 21-25.11), “điểm hẹn” LHP trên phim trường Đà Lạt đã diễn ra nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn. Sau đêm khai mạc tại Quảng trường Lâm Viên, LHP thu hút giới làm phim cả nước tham gia các hội thảo "Bản quyền tác giả đối với tác phẩm điện ảnh", "Xây dựng tiêu chí đánh giá phim theo hướng công nghiệp điện ảnh"; chương trình chiếu phim tại Đại học Đà Lạt và trường Phổ thông Dân tộc nội trú tại Lâm Đồng; giao lưu giữa nghệ sĩ điện ảnh với khán giả; tham quan tại TP Đà Lạt...

Tối nay 25.11, lễ bế mạc LHP sẽ diễn ra với những giải thưởng Bông Sen Vàng, Bông Sen Bạc… được trao ở các hạng mục phim truyện dự thi, cùng các giải thưởng cho các cá nhân xuất sắc.

Một số hình ảnh các nghệ sĩ tại các điểm tham quan tại Đà Lạt:

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 3

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 4

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 5

Cảnh sắc Thành phố ngàn hoa luôn quyến rũ và mang đến những xúc cảm đặc biệt

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 6

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 7

Các nghệ sĩ điện ảnh, đại biểu dự LHP Việt Nam lần thứ XXIII tại các điểm tham quan

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 8

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 9

Nghệ sĩ điện ảnh tham quan cảnh đẹp trên phim trường Đà Lạt - Anh 10

Chia sẻ cảm xúc hào hứng, đối với nhiều thế hệ nghệ sĩ điện ảnh Việt Nam, trở lại Đà Lạt trong kỳ LHP Việt Nam năm nay, thành phố ngàn hoa để lại những ấn tượng đặc biệt

 

MINH NGỌC; ảnh: TRẦN HUẤN

Ý kiến bạn đọc