Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Quảng Trị cứu nạn thành công tàu cá mắc cạn cùng 9 thuyền viên

Chủ Nhật 23/02/2020 | 20:01 GMT+7

VHO- Tàu cá mang số hiệu QB-92967 và 9 thuyền viên trên đường cập cảng Cửa Việt nhưng do sóng to, nước chảy mạnh nên tàu đã bị gãy bánh lái, mắc cạn tại luồng vào cửa biển Cửa Việt.

Đưa tàu cá bị nạn vào bờ. Ảnh minh họa

Ngày 23.2, Đồn Biên phòng Triệu Vân thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Trị cho biết trong ngày, đơn vị đã cùng với nhân dân cứu nạn, cứu hộ thành công tàu cá mang số hiệu QB-92967 và các thuyền viên gặp nạn ở cửa biển Cửa Việt.

Vào sáng cùng ngày, Đồn Biên phòng Triệu Vân nhận được tin báo từ tàu cá mang số hiệu QB-92967, do ông Trương Công Thanh (trú tại xã Đức Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) và 9 thuyền viên trên đường cập cảng Cửa Việt nhưng do sóng to, nước chảy mạnh nên tàu đã bị gãy bánh lái, mắc cạn tại luồng vào cửa biển Cửa Việt.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đồn Biên phòng Triệu Vân đã huy động tàu QT-91414 do anh Võ Văn Thức làm chủ tàu, cùng lực lượng cứu nạn cứu hộ và 6 cán bộ, chiến sỹ của đơn vị đến vị trí tàu cá gặp nạn.

Sau khi tiếp cận được với tàu gặp nạn, các lực lượng đã lai dắt tàu bị nạn vào bờ an toàn lúc trưa cùng ngày.

Nhờ được đội ngũ quân y của Đồn Biên phòng Triệu Vân chăm sóc tận tình, nên tình trạng sức khỏe của các thuyền viên gặp nạn đã ổn định.

TTXVN

Print
Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top