Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024
Cô gái Hà Lan nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới Cô gái Hà Lan nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới

Cô gái Hà Lan nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới

5595

VHO-Dựa trên khuyến cáo dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới và Liên hiệp quốc, Cô gái Hà Lan đã xây dựng Bộ tiêu chí dinh dưỡng toàn cầu GNS (Global Nutrition Standard) nhằm góp phần nâng chuẩn dinh dưỡng cân bằng lên một tầm cao mới.

FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam... FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam...

FrieslandCampina Việt Nam: Hành trình 25 năm kiên định với kim chỉ nam...

8206

VHO-Kết quả khảo sát từ Liên Hiệp Quốc gần đây cho thấy, trong hơn 800.000 doanh nghiệp ở Việt Nam hiện mới chỉ có 100.000 doanh nghiệp được phổ biến, tiếp cận về phát triển bền vững và chỉ 1/50 trong số đó có tham gia hoặc là thành viên của một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững. 


Cô gái Hà Lan chia khó cùng Đà Nẵng với hàng trăm ngàn sản phẩm sữa yêu thương

VHO-Ngày 31.8 vừa qua, thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, cùng mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng, góp phần mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho cộng đồng và sự phát triển toàn diện của thế hệ tương lai, nhãn hãng Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Đà Nẵng đã tổ chức thăm hỏi, hỗ...

Vươn lên top 4, điều gì giúp Cô gái Hà Lan giữ thứ hạng cao trong các tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu?

VHO-Nỗ lực vì sức khỏe người dùng, FrieslandCampina (sở hữu nhãn hiệu Cô gái Hà Lan) đã vươn lên vị trí thứ 4 trong 22 công ty có đóng góp lớn trong việc cải thiện dinh dưỡng toàn cầu, theo công bố gần nhất của Quỹ tiếp cận Dinh dưỡng (Access to Nutrition Foundation).

FrieslandCampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

VHO-Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (chủ sở hữu thương hiệu Cô gái Hà Lan) kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, lấy đó làm kim chỉ nam cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội tại Việt Nam của tập đoàn.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top