Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi lọt top được yêu thích

VHO - Chiếc váy được làm từ vải tơ đũi siêu mềm mát, với thiết kế phối đáp tinh tế, nổi bật của thương hiệu Haki vừa được bình chọn top 2 trong Lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023 do Sở Công thương Hà Nội tổ chức.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi lọt top được yêu thích - Anh 1

Vải tơ đũi mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô được thiết kế đẹp mắt các bé gái giữ được dáng vẻ ngây thơ trong sáng nhưng cũng vô cùng hiện đại, trendy.

Váy bé gái Haki với chất liệu vải tơ đũi siêu mềm mát lọt top 2 và bộ quần áo cho bé bải gỗ sồi siêu mềm lọt top 3 "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023.

Bộ quần áo vải gỗ sồi siêu mềm mịn Haki cũng lọt top 3. Thiết kế này được đặc biệt yêu thích bởi sự mềm, nhẹ, co giãn đàn hồi, mềm mướt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhẹ, nhanh khô.

Đặc biệt, dòng sản phẩm dành cho bé sơ sinh của Haki được kiểm nghiệm bởi cơ quan chức năng và được cấp chứng nhận về sự an toàn, không có hóa chất độc hại, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ. Vải gỗ sồi đặc biệt phù hợp với thời tiết nắng nóng nhiệt độ cao, giúp bé luôn thoải mái trong vận động và có giấc ngủ ngon.

Bà Lưu Lệ Thủy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Haki chia sẻ, BGK đã đưa ra bộ tiêu chí đánh giá rất khắt khe từ các tiêu chí về sản phẩm tới sự đóng góp cho cộng đồng. “Sản phẩm của chúng tôi phải “cạnh tranh” với rất nhiều các sản phẩm từ các doanh nghiệp lớn, có bề dày lịch sử cùng sự nhận diện thương hiệu rộng rãi. Quan điểm của chính tôi là kiên định với việc giữ vững chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm”, bà Thủy nói.

Cũng theo CEO của Haki, hàng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thời trang trong nước, đang bị cạnh tranh gay gắt bởi hàng nhập khẩu giá rẻ, hàng trôi nổi không kiểm soát chất lượng trên các sàn thương mại điện tử…

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi lọt top được yêu thích - Anh 2

Giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng và cơ quan chức năng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng mà còn là cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp start-up như Haki để quảng bá, giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng. Qua đó, dần khẳng định vị thế của Hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Bà Lưu Lệ Thủy cho hay sản phẩm này nổi bật vì mềm mịn, co giãn và hút ẩm tất. Đặc biệt vải Modal có tính kháng khuẩn là tính chất riêng biệt chỉ loại vải này có. Khả năng thấm hút cao hơn cotton đến khoảng 60%.

Chính nhờ đặc điểm này chất liệu Modal có khả năng làm mát cơ thể nhanh hơn và thấm hút mồ hôi cho người sử dụng tốt hơn. Thêm vào đó, các sản phẩm từ chất liệu Modal sau quá trình sử dụng, giặt là vẫn giữ nguyên được form dáng, không gặp phải tình trạng biến dạng như chất liệu cotton vẫn thường gặp phải.

Thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi lọt top được yêu thích - Anh 3

Chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội giao Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo chủ trương của Bộ Chính trị phát động.

Giới thiệu thông tin về thương hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt Nam ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam. Đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn.

Các sản phẩm được doanh nghiệp đăng ký được người tiêu dùng bình chọn online trên trang web https://binhchonhangviet.com.vn, đồng thời được trưng bày tại các Trung tâm thương mại để người tiêu dùng bình chọn trực tiếp. Các sản phẩm cũng được Hội đồng BGK chấm điểm thông qua bộ tiêu chí khắt khe để đảm bảo các sản phẩm tham gia chương trình là những sản phẩm chất lượng, tôn vinh các thương hiệu Việt Nam.

HOA MAI

 

Ý kiến bạn đọc