Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

Gamuda Land khởi công xây dựng phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park

1651

VHO - Ngày 26.3 tại TP.HCM, Gamuda Land - chủ đầu tư đến từ Malaysia, cùng đối tác nhà thầu Unicons đã tổ chức khởi công phần ngầm giai đoạn 1 Eaton Park (tháp A5, A6), đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trong quá trình thi công hoàn thiện dự án mới nhất của nhà phát triển bất động sản (BĐS) ngoại này tại TP.HCM.     

Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park

Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park

0 10966
VHO - Ngày 11.10, tại văn phòng đại diện của Gamuda Land (HCMC) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Eaton Park giữa Gamuda Land với các sàn giao dịch gồm: Southern Homes, Smartland, IQI Vietnam, Rever, ERA Vietnam, liên doanh An Khang Real – SGInvestment, T&A, Khai Minh Land, liên doanh CBC - Aka Land - Global...

Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh: Hành trình 20 năm “Làm việc với tinh thần khởi nghiệp”

VHO- Ngay từ khi sáng lập Đất Xanh, doanh nhân Lương Trí Thìn đã quyết tâm xây dựng một doanh nghiệp với đội ngũ vững mạnh, luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để không ngừng phát triển tổ chức và cống hiến cho tương lai hùng cường của đất nước. Sau 20 năm hình thành và phát triển, mọi thành tựu Đất Xanh đạt được là minh chứng rõ nhất cho những lý tưởng trên của ông. 

Hưng Thịnh Land giới thiêu phân khu MARINA DISTRICT cùng dòng sản phẩm MERRYHOME tại dự án MerryLand Quy Nhơn

HHO-Tháng 6.2023, Hưng Thịnh Land - Nhà phát triển dự án MerryLand Quy Nhơn giới thiệu ra thị trường phân khu mới Marina District cùng dòng sản phẩm MerryHome. Cộng hưởng nhiều vượt trội về vị trí, tiện ích, tầm nhìn, đơn vị quản lý, chính sách thanh toán… MerryHome mở ra cơ hội sở hữu ngôi nhà bên bờ biển mà “ai cũng có thể chạm tới”.

Bamboo Capital và chiến lược đầu tư mạnh cho mảng hạ tầng của Tracodi

VHO - Mảng hạ tầng của Tracodi đang là điểm sáng giàu tiềm năng phát triển mà Tập đoàn Bamboo Capital muốn đẩy mạnh trong năm 2023 khi Chính phủ khuyến khích các dự án đầu tư công và xây dựng nhà ở xã hội. Tracodi được kỳ vọng sẽ đóng góp lớn của Bamboo Capital trong mục tiêu vượt mốc doanh thu 32 nghìn tỉ đồng vào năm 2027. 

Giới trẻ 9X tìm cách xoay xở an cư tại TP.HCM

VHO - Với tốc độ gia tăng dân số nhanh, quy mô đô thị hóa lớn, bài toán an cư của người dân tại TP.HCM không phải dễ dàng trong một sớm một chiều. Đặc biệt với thế hệ 9X, khi thu nhập bình quân không gia tăng tương xứng với mức độ tăng giá bất động sản thì ước mơ an cư là chuyện không hề dễ dàng.

Lời giải cho bài toán “căn nhà đầu đời” của giới trẻ Quy Nhơn

VHO-Cùng với sự tăng trưởng nhanh về kinh tế, du lịch, TP.Quy Nhơn – Bình Định ngày càng thu hút nguồn lao động trẻ, điều này đã đẩy nhu cầu nhà ở tăng cao. Tuy nhiên, làm thế nào để người trẻ có cơ hội tiếp cận một nơi an cư để hiện thực hóa ước mơ của đời người?

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

VHO - Cuối tháng 10.2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 

Opal Boulevard bàn giao sổ hồng đợt đầu cho cư dân

VHO - Cuối tháng 10.2022, dự án Opal Boulevard đã chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất (GCN) cho cư dân. Đây là một trong những dòng sản phẩm căn hộ nổi bật tại thị trường khu Đông TP.HCM, được phát triển bởi Tập đoàn Đất Xanh. 

123

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top