Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ

VHO - Khu nghỉ mát Sandy Beach Non Nước Resort tại TP. Đà Nẵng được mệnh danh là “Đà Lạt giữa lòng Đà Nẵng” vì có cả rừng dương liễu lẫn biển Non Nước vô cùng thoáng đãng, yên tĩnh và xanh mát.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 1

Từng được vinh danh là “Khu nghỉ mát bãi biển tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên và khu vườn thư giãn tối đa tại Việt Nam” do Tạp chí The Guide bình chọn, Sandy Beach Non Nuoc Resort tự hào là thiên đường nghỉ dưỡng cho mọi gia đình với hơn 198 phòng, gồm cả bungalow và phòng suite rộng rãi, hồ bơi hướng biển và các khu vận động, vui chơi giữa lòng thiên nhiên.
Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 2

Hồ bơi hướng biển

Tỉnh giấc giữa bao la biển trời
Thiên nhiên là nơi chữa lành tất những căng thẳng và bộn bề trong cuộc sống. Kỳ nghỉ Tết này, mời bạn hãy cùng về Đà Nẵng với Sandy Beach Non Nuoc Resort - nơi cây cỏ biển xanh hữu tình cho quý khách và gia đình một giấc mơ nghỉ ngơi giữa bình yên đúng nghĩa.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 3

Hòa mình vào thiên nhiên

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 4

Dịp này, Sandy Beach Non Nuoc Resort triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ với 1,3 triệu đồng/đêm cho 2 khách có buffet sáng. Ngoài ra, Resort còn phục vụ café, cocktails, mâm cơm Tết, du khách có thể mời bà con, bạn hữu cùng trải nghiệm và đoàn viên.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 5

Sandy Beach Non Nuoc Resort mang đến không gian Tết đoàn viên xanh mát cho các gia đình trẻ

Ngoài thời gian Tết, Sandy Beach Non Nước Resort còn gửi đến du khách đến nghỉ dưỡng tại đây những ưu đãi hấp dẫn khác như: Giá phòng ngày thường từ Thứ 2 đến thứ 5 có giá chỉ từ 1,1 triệu đồng/đêm; giá phòng ngày cuối tuần chỉ từ 1,2 triệu đồng/đêm.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 6

Phòng ở rộng rãi, thoáng mát

Dịch vụ đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Sandy Beach Non Nước Resort tổ chức tiệc, sự kiện và tiệc cưới với Menu chỉ từ 450.000 đồng/khách; ăn sáng và sử dụng hồ bơi từ 300.000 đồng/khách; ưu đãi 30% khi mua phiếu thành viên Câu lạc bộ Gym cùng nhiều ưu đãi khác khi liên hệ trực tiếp qua email sales@sandybeachdanang.com hoặc số điện thoại: +84 236 396 1777

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 7

Tiệc cưới ngoài trời hay trong kháng phòng đều được chăm chút đến từng chi tiết

Từng là nơi “check-in trong mơ” của những du khách Hàn Quốc, Nhật Bản… Sandy Beach Non Nuoc Resort có rất nhiều điểm “sống ảo” cho tất cả mọi người, từ vườn cây rộng rãi, đến bãi biển dài thẳng tắp, từ khu rừng dương liễu đến hồ bơi hướng về phía đại dương tuyệt đẹp. Tất cả đang đón chờ bạn đến khám phá vào kỳ nghỉ tiếp theo.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 8

Khu vườn xanh mát vi vu gió biển

Tham khảo thêm tại website www.sandybeachdanang.com và trang https://www.facebook.com/SandyBeachDanang/ để cập nhật các chương trình ưu đãi mới nhất.

Tết về Đà Nẵng nghỉ dưỡng tại Sandy Beach Non Nước Resort với giá rẻ bất ngờ - Anh 9

Tiệc công ty từ 20 người đến hơn 1000 khách được chuẩn bị chu đáo

Sandy Beach Non Nuoc Resort - 21 Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng, Việt Nam. SĐT: +84 236 396 1777; E-mail: sales@sandybeachdanang.com.

Ý kiến bạn đọc