Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Amway Việt Nam nhận bằng khen của Bộ Y tế về công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Thứ Tư 26/12/2018 | 11:04 GMT+7

VHO-Ngày 25.12, Amway - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018. Qua đó, ghi nhận những đóng góp tích cực của Amway trong chặng đường 10 năm hành động vì sức khỏe người Việt.

Trong 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Amway đã có những đóng góp đáng kể trong chăm lo sức khỏe cộng đồng theo đúng với triết lý kinh doanh của doanh nghiệp có lịch sử 60 năm phát triển trên thế giới – “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”. Góp phần đẩy mạnh công tác giáo dục và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần của người Việt cũng như đóng góp vào xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe, an sinh xã hội. Trong đó, nhiều chiến dịch, chương trình tiêu biểu được Amway tâm huyết triển khai trên khắp cả nước, đối tượng chính hướng đến là trẻ em nhằm xây dựng những mầm non tương lai của đất nước. 

Ông Nguyễn Phương Sơn, Giám đốc Đối ngoại Công ty Amway Việt Nam nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế

Bên cạnh những chương trình vì cộng động được triển khai phù hợp với từng địa phương và khu vực, Amway còn thực hiện những chiến dịch toàn cầu, được Tập Đoàn Amway nghiên cứu và phát triển rộng rãi trên thế giới. Cụ thể như chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Tại Việt Nam, bên cạnh các hoạt động truyền thông về vấn đề suy dinh dưỡng, Amway còn cung cấp 730.440 gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày - Nutrilite Little Bits cho gần 6.800 trẻ em tại các tỉnh tỉnh Bắc Giang, Lào Cai và Thanh Hóa.
 Việt Nam hiện là 1 trong 14 quốc gia Amway chọn triển khai chiến dịch nói trên. Được biết, mục tiêu đến cuối năm 2019 của Tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tốt hơn tình trạng dinh dưỡng của trẻ em. 
Chia sẻ về những hoạt động hướng đến cộng đồng, ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam nhấn mạnh,  với những đóng góp không ngừng nghỉ, Amway mong muốn mang đến tương lai tươi sáng cho trẻ em và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. Đó cũng là minh chứng cho hướng phát triển đúng đắn, có trách nhiệm với cộng đồng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu trong mọi chiến lược phát triển của Amway.
Dịp này, Amway cũng được Trung ương Hội giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam trao tặng Biểu tượng vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp tích cực trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong suốt 10 năm qua.

H. H

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top