Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương

Thứ Năm 20/12/2018 | 11:37 GMT+7

VHO- Tại TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương), Công ty NutiFood đã phối hợp với UBND TP. Thủ Dầu Một tổ chức khởi công xây dựng công trình Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An với tổng kinh phí 10 tỉ đồng do NutiFood tài trợ.

Khởi công xây dựng Trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm

Công trình bao gồm 8 phòng học, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm học mới 2019. Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một cho biết, công trình đưa vào sử dụng sẽ góp phần giảm tình trạng quá tải số lượng học sinh trong mỗi phòng học hiện nay của địa phương. Đồng thời, giúp cho giáo viên và học sinh có điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn, nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood chia sẻ, không những tài trợ kinh phí xây dựng trường học, NutiFood còn đồng hành với Bình Dương trong các hoạt động cộng đồng của mình như trao học bổng cho học sinh nghèo, tặng quà cho các gia đình khó khăn, công nhân nghèo… Qua đó, chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn NutiFood đặt nhà máy.

Công trình dự kiến đưa vào hoạt động trong năm học mới 2019

Bên cạnh đó, NutiFood cũng vừa tài trợ xây dựng và khánh thành 10 cây cầu nông thôn tại huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) với số tiền lên đến 2 tỉ đồng. Qua đó, giúp người dân các xã trên địa bàn huyện lưu thông thuận tiện hơn trong hoạt động sản xuất và sinh hoạt hàng ngày. Hướng về các bệnh nhi ung thư trong chương trình Ước mơ của Thúy, NutiFood đã trao 300 triệu đồng cho các em trong ngày hội Hoa Hướng Dương “vì bệnh nhi ung thư” năm 2018.
Đặc biệt, với mong muốn hướng về quê hương, góp sức trong việc bảo tồn và phát huy loại hình nghệ thuật Bài chòi sau khi được UNESCO công nhận và ghi danh. Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT NutiFood, người con của mảnh đất Bình Định đã hỗ trợ 5 tỉ đồng cho các Câu lạc bộ Bài chòi thuộc 9 tỉnh miền Trung.

H. HẢI

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top