Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

PC Khánh Hòa được bình chọn là Top doanh nghiệp tốt nhất năm 2018

Thứ Sáu 23/11/2018 | 14:20 GMT+7

VHO-Vừa qua, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải Cuộc bình chọn Top doanh nghiệp niêm yết năm 2018 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Công ty Dragon Capital phối hợp tổ chức. Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) được bình chọn và xếp thứ 2 trong Top doanh nghiệp vốn hóa nhỏ có báo cáo thường niên tốt nhất năm 2018.

Theo đó, có 440 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết trên cả 2 sàn chứng khoán Hà Nội và TP.HCM năm 2018 tham gia bình chọn; Ban tổ chức đã chọn được 30 báo cáo thường niên tốt nhất của mỗi nhóm vốn hóa đã xuất sắc lọt vào vòng chung khảo để hội đồng bình chọn chấm điểm. Hội đồng bình chọn đã chọn 5 báo cáo tốt nhất của nhóm vốn hóa nhỏ (Small Cap), 10 báo cáo tốt nhất của nhóm vốn hóa trung bình (Mid Cap) và 10 báo cáo tốt nhất của nhóm vốn hóa lớn (Large Cap) để trao giải năm nay.

Vượt qua hoàng loạt doanh nghiệp, PC Khánh Hòa được bình chọn và xếp thứ 2 trong nhóm doanh nghiệp vốn hóa nhỏ có báo cáo thường niên tốt nhất năm 2018.

Một trong những điểm nhấn trong báo của PC Khánh Hòa được Ban tổ chức đánh giá cao là: Phần thực hành về quản trị công ty, xây dựng bảng tự đánh giá chi tiết về thực hành quản trị công ty theo thẻ điểm quản trị công ty khu vực ASIAN. Ngoài ra, trong báo cáo có mục phát triển bền vững đã được đơn vị thực hiện hàng năm với mục tiêu xem xét và đánh giá các nguyên tắc thực hành phát triển bền vững tại công ty với các số liệu và hoạt động cụ thể.

Nội dung báo cáo của PC Khánh Hòa còn nêu được các thông tin về quản lý nguồn nguyên vật liệu, tiêu thụ năng lượng, tiêu thụ nguồn nước, tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường, các chính sách liên quan đến người lao động và báo cáo liên quan đến trách nhiệm đối với cộng đồng địa phương. Đặc biệt, báo cáo có đề cập đến hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trong nhân dân và hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp; đồng thời, nêu được các giải pháp đã thực hiện nhằm giảm tổn thất điện năng trong hoạt động kinh doanh phân phối điện.

Hội đồng quản trị PC Khánh Hòa cũng đã chú trọng đến việc nâng cao chất lượng thực hiện các báo cáo thường niên của đơn vị. Báo cáo thường niên là tài liệu quan trọng đánh giá hoạt động của doanh nghiệp trong từng năm mà khó bài báo hay tài liệu phân tích nào phản ánh đầy đủ được, đồng thời báo cáo thường niên còn là công cụ hiệu quả trong xây dựng và củng cố quan hệ của doanh nghiệp đối với nhà đầu tư.

XUÂN HƯỚNG

 

 

 

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302
Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top