Điểm danh loạt trải nghiệm thể thao có 1-0-2 tại “quận Kinh Đô” Ocean City

VHO - Với hàng ngàn tiện ích rèn luyện sức khỏe được bố trí tại hệ thống các công viên nội khu, chỉ cần bước chân ra cửa, cư dân Vinhomes Ocean Park 2 đã có thể “cháy” hết mình với các hoạt động thể thao cao cấp như sân golf, tennis, yoga, gym… cho chất sống năng động mỗi ngày.

Trải nghiệm sống và rèn luyện mang phong cách thượng lưu

Được định hình trở thành đại đô thị hiện đại, năng động và sầm uất nhất khu vực phía Đông Hà Nội, Vinhomes Ocean Park 2, hay còn được gọi là “quận Kinh Đô” của Ocean City, sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp trải khắp đại đô thị. Trong số đó, dễ thấy nhất là hàng loạt các thiết bị, cơ sở vật chất giúp tăng cường thể chất cho cư dân được bố trí dày đặc tại các công viên nội khu.

Đơn cử như tại công viên Silk Park kéo dài hơn 2,6km, các sân gym, khu tập yoga, khu vui chơi vận động cho thiếu nhi được bố trí một cách khoa học đang là không gian ưa thích của nhiều cư dân để “xả stress” sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Tại các công viên nội khu khác, các sân tennis, bể bơi, sân gym… cũng trở thành nét đặc trưng của “quận Kinh Đô”, tạo nên một hệ sinh thái all-in-one vượt trội so với các dự án khác.

Các công viên nội khu với đa dạng tiện ích vận động là một nét đặc trưng tại “quận Kinh Đô”

Đặc biệt, trong thời gian tới, cư dân của “quận Kinh Đô” còn được trải nghiệm các tiện ích rèn luyện sức khỏe mang phong cách thượng lưu, đến từ bộ 3 công viên thể thao liên hoàn thuộc Empire Park gồm công viên Khải hoàn, công viên Quần vợt và công viên Golf.

Tại công viên Khải hoàn, hàng loạt các tiện ích xanh mát như bể Jacuzzi, bể bơi trẻ em, bể bơi người lớn, sân chơi nước, đài phun nước… cộng hưởng với hệ thống cảnh quan đầy cây xanh sẽ tạo nên một khu vui chơi, tập luyện xanh toàn diện. Ngoài ra, với sân trượt patin, đường chạy bộ, khu vực gym - kid gym, khu chòi nghỉ - nướng BBQ… công viên sẽ là nơi giao lưu của các thế hệ, tạo ra sự gắn kết bền chặt cho cư dân.

Các tiện ích vận động cho cư dân đa dạng lứa tuổi sẽ được tìm thấy tại công viên Khải hoàn

Bên cạnh đó, công viên Quần vợt sẽ là nơi tập trung nhiều sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang tới những trải nghiệm khác biệt cho cư dân có đam mê với bộ môn thể thao hoàng gia này. Kết hợp với công viên Golf đẳng cấp, cư dân sẽ có những trải nghiệm thể thao có 1-0-2, chỉ tìm thấy tại “quận Kinh Đô”.

Những khu vực vận động khác đã được hình thành tại đại đô thị như công viên VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô Ánh sáng rộng 3,2ha… cũng nên sức hấp dẫn chưa từng có với những cư dân hướng tới lối sống trong lành, khỏe mạnh.

Chính sách đột phá thổi bùng sức sống tại “quận Kinh Đô”

Bên cạnh những tiện ích đặc quyền, sức sống của “quận Kinh Đô” còn đến từ các hoạt động gắn kết cộng đồng với các chương trình, sự kiện giao lưu văn hóa nghệ thuật, hoạt động thể thao được Vinhomes liên tục tổ chức.

Các chương trình lễ hội cuối năm mang tới những trải nghiệm đặc sắc cho cư dân Ocean City

 “Quận Kinh Đô” còn hứa hẹn trở thành điểm đến hàng đầu dành cho các tín đồ yêu thích mua sắm, vui chơi giải trí với việc siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội và Center Point đi vào hoạt động. Nổi bật trong số đó là show diễn thực cảnh kết hợp 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á vừa chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21.12.2023. Được trình diễn miễn phí cho khán giả vào 20h30 hàng ngày, The Grand Voyage được xem là biểu tượng giải trí về đêm hoàn toàn mới cho du lịch Thủ đô, đồng thời là niềm kiêu hãnh của các cư dân “quận Kinh Đô”.

Với cảnh quan đặc sắc, dịch vụ đa dạng và trải nghiệm hấp dẫn, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn trở thành điểm đến mới thay thế cho các địa chỉ truyền thống như Hồ Gươm, Hồ Tây…

Kết hợp với sự hình thành của các đại tiện ích như Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall, Vinmec Health Resort, tháp văn phòng 30 tầng… trong tương lai, đại đô thị sẽ là tọa độ lý tưởng thu hút cư dân chuyển cư đến sinh sống, học tập, làm việc và lập nghiệp.

Nhằm thúc đẩy làn sóng chuyển cư, bên cạnh việc liên tục phát triển những tiện ích, trải nghiệm mới, Vinhomes còn đưa ra các chương trình hỗ trợ hoàn thiện nhà như Tổ Ấm An Vui, Sức Sống Trung tâm, thuê villa trải nghiệm cuộc sống Ocean City rất hấp dẫn.

Gần đây nhất, Vinhomes tiếp tục ra mắt chương trình “Cơ hội mới – mở tương lai mới” với ưu đãi “khủng” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu chốn an cư hoàn hảo, đồng thời là tài sản kinh doanh đầy tiềm năng. Cụ thể, với chính sách hỗ trợ này của Vinhomes, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất 0% trong 24 tháng cho khoản vay tương đương 70% giá trị căn nhà. Nhờ đó, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% là đã có thể nhận một ngôi nhà đẳng cấp đi kèm nội thất hoàn thiện.

Có thể là hình ảnh về ô tô và văn bản

Vinhomes liên tục đưa ra các chính sách hấp dẫn để thổi bùng sức sống tại “quận Kinh Đô”

Với nhà đầu tư hướng tới kinh doanh cho thuê, Vinhomes cũng có chính sách cam kết hỗ trợ tiền thuê liên tục trong thời hạn 2 năm. Giá trị khoản hỗ trợ này có thể lên tới 600 triệu đồng, áp dụng cho quỹ căn hoàn thiện với các điều kiện và điều khoản đi kèm. Ngoài ra, khách hàng mua nhà tại “quận Kinh Đô” trong giai đoạn này còn được nhận 1 xe ô tô điện với những mẫu sang trọng nhất, đang “gây sốt” trên thị trường như VinFast VF 8 và VinFast VF 9.

Nhờ các chính sách ưu đãi đột phá và các lợi thế vượt trội, “quận Kinh Đô” hứa hẹn trở thành nơi an cư của hàng vạn cư dân trong tương lai. Đại đô thị này cũng sẽ là nơi nuôi dưỡng và phát triển một cộng đồng tinh hoa, văn minh với nền tảng đến từ chất sống đẳng cấp mang phong cách Vinhomes.

Ý kiến bạn đọc