Khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa

VHO - Ngày 24.11, Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa tại cụm công nghiệp Sông Cầu, tỉnh Khánh Hòa. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển Công ty Sanvinest Khánh Hòa (2003 - 2023).

Khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa - Anh 1

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa

 Tại lễ khánh thành, Công ty cũng đã công bố xuất khẩu lô hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên chất chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc và trao tặng 10 ngôi nhà tình nghĩa cho đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Khánh Vĩnh.

Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa được xây dựng trên diện tích 5 ha với mức đầu tư hơn 220 tỷ đồng. Việc nhà máy với dây chuyền được đầu tư hiện đại chính thức đi vào hoạt động không chỉ là nơi sản xuất nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa xuất khẩu sang các thị trường khó tính trên thế giới, mà còn giải quyết việc làm cho nhiều người dân địa phương.

Sau 20 năm xây dựng và phát triển, sản phẩm yến sào của công ty đã có mặt trên cả nước với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối, cửa hàng liên kết, hệ thống siêu thị. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được xuất sang các thị trường Trung Quốc, Mỹ, Úc, Singapo, Hàn Quốc, Lào… góp phần mở rộng thị trường và tăng doanh thu.

Khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa - Anh 2

Các đại biểu tham quan quy trình Chế biến sản phẩm yến sào Sanvinest Khánh Hòa

Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa không chỉ thừa kế kỹ thuật chưng cất yến sào, bí quyết kỹ thuật cổ truyền sơ chế, tinh chế yến sào thiên nhiên. Đồng thời, Công ty còn đẩy mạnh nghiên cứu, sản xuất, chế biến các dòng sảm phẩm cao cấp sanest sanvinest trên nền tảng ẩm thực cổ truyền dân gian để sản xuất trên dây chuyển thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu.

Thế mạnh, bí quyết công nghệ của Công ty nắm giữ là vẫn đảm bảo giữ nguyên tinh chất bổ dưỡng của yến sào thiên nhiên Khánh Hòa khi thực hiện các công đoạn chế biến theo dây chuyền công nghệ.

Với mục tiêu đa dạng hóa các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường, đến nay công ty có hơn 30 dòng sản phẩm các loại với mẫu mã thiết kế sang trọng, nổi bật là Yến sào Sanvinest Khánh Hoà chính hiệu và Nước Yến sào Khánh Hoà Sanest Sanvinest đóng lon, lọ với đa đạng chủng loại, mẫu mã phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Mới đây, công ty đã giới thiệu đến khách hàng sản phẩm Tinh chất Yến sào Khánh Hòa Sanvinest và được đón nhận nhiệt tình… Năm 2022, Công ty vinh dự được trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất và được Bộ Công Thương chứng nhận các dòng sản phẩm Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest, Nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu là Thương hiệu Quốc gia.

Khánh thành Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hòa - Anh 3

Công bố xuất khẩu lô hàng Yến sào Sanvinest Khánh Hòa nguyên chất chính ngạch đầu tiên sang Trung Quốc

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch HĐQT Công ty Sanvinest Khánh Hòa cho biết, Nhà máy Chế biến nguyên liệu yến sào Sanvinest Khánh Hoà đi vào hoạt động sẽ đáp ứng kịp thời nguồn nguyên liệu yến sào cho nhu cầu sản xuất nước yến, yến tinh chất và yến sào tinh chế tiêu thụ trong nước và xuất khẩu đến các nước, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Với chiến lược này, Công ty kỳ vọng đạt doanh thu cao trong xuất khẩu, là bước đột phá mới trong kinh doanh, nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và giải quyết nhiều việc làm cho lao động tại địa phương.

NAM PHONG

Ý kiến bạn đọc