Đi tìm nguyên nhân thế hệ Gen Z rủ nhau “bỏ phố về biển”

VHO - Với thế hệ Gen Z năng động, tự chủ, yêu thiên nhiên, biển không chỉ là một địa điểm du lịch mà còn là nơi để họ làm việc, tận hưởng cuộc sống, khám phá những điều mới lạ. Xu hướng “bỏ phố về biển” cũng vì thế trở nên khá phổ biến, đặc biệt trong bối cảnh nhóm lao động trẻ này ngày càng yêu thích “workcation” - phong cách vừa làm việc vừa nghỉ dưỡng.

Giải mã sức hút của xu hướng “bỏ phố về biển” với Gen Z

Là thế hệ sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, Gen Z có cơ hội tiếp xúc với nhiều nguồn thông tin, trải nghiệm đa dạng các lĩnh vực, nhanh chóng bắt nhịp với những xu hướng mới, có cái nhìn phong phú và cởi mở hơn về cuộc sống. Đây là tiền đề để “thế hệ thay đổi cả thế giới” đưa ra sự lựa chọn sống, làm việc sáng suốt và phù hợp với bản thân.

Theo nghiên cứu, thế hệ Gen Z cũng là những người không muốn gò bó với những công việc văn phòng 8 tiếng cố định. Họ mong muốn làm việc theo phong cách “workcation” (làm việc kết hợp du lịch nghỉ dưỡng).

Đi tìm nguyên nhân thế hệ Gen Z rủ nhau “bỏ phố về biển” - Anh 1

Gen Z yêu thiên nhiên, thích khám phá và đam mê trải nghiệm nên rất ưa chuộng mô hình workcation

Một trong những cách mà Gen Z đang hiện thực hóa mong muốn ấy của mình là trào lưu “bỏ phố về biển” để có thể làm việc linh hoạt kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch. Ở khía cạnh cá nhân, “bỏ phố về biển” giúp Gen Z tìm kiếm cuộc sống hạnh phúc, cân bằng hơn. Họ có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời có cơ hội khởi nghiệp, kinh doanh và phát triển bản thân. Đối với xã hội, xu hướng này góp phần phát triển kinh tế, du lịch của khu vực. Gen Z là thế hệ trẻ, năng động và giàu sáng tạo, họ có thể mang đến những ý tưởng mới, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mới để thúc đẩy sự phát triển của các vùng ven biển.

Gen Z đến đảo ngọc tìm không gian sống lý tưởng

Khi xu hướng “bỏ phố về biển” đang ngày càng phổ biến, đảo ngọc Phú Quốc với nhiều thế mạnh vượt trội đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người trẻ Việt Nam đi tìm không gian an cư “chạm sóng liền cát”, tận hưởng những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Phú Quốc đang được định hướng phát triển thành thành phố biển, trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và kinh tế biển hàng đầu Việt Nam, tạo ra cơ hội việc làm phong phú, đón đầu lực lượng nhân sự trẻ.

Sự phát triển của du lịch và kinh tế biển thúc đẩy nhu cầu ở thực tại Phú Quốc tăng cao. Chọn Phú Quốc để an cư và lập nghiệp, người trẻ có thể tận dụng những lợi thế của đảo ngọc để đầu tư thiết kế căn hộ rồi cho thuê ngắn hạn, dài hạn, theo mùa, kinh doanh dịch vụ lữ hành, café, nhà hàng,…

Nắm bắt thị hiếu của nhóm khách hàng tiềm năng, dự án The 5Way Phú Quốc - Life Concepts nằm trong siêu quần thể du lịch - nghỉ dưỡng- giải trí hàng đầu Việt Nam Phú Quốc United Center đã ra đời. Tọa lạc ngay Bãi Dài – một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm an cư lý tưởng cho thế hệ Z.

Căn hộ biển The 5Way Phú Quốc - Life Concepts được ví như resort nghỉ dưỡng, mở ra không gian cân bằng thân - tâm - trí với khung cảnh “rừng nối biển, biển nối trời” tuyệt đẹp, cộng hưởng với khí hậu mát mẻ, trong lành quanh năm,… phù hợp với Gen Z chuộng lối sống hòa mình vào thiên nhiên nguyên sơ để tái tạo năng lượng và làm việc hiệu quả.

Đi tìm nguyên nhân thế hệ Gen Z rủ nhau “bỏ phố về biển” - Anh 2

Chất sống “5 trong 1” của The 5Way Phú Quốc - Life Concepts đang rất thu hút Gen Z

The 5Way Phú Quốc kiến tạo cuộc sống đầy trải nghiệm ngay thềm nhà cho các bạn trẻ từ hệ thống tiện ích liên hoàn, đẳng cấp của siêu quần thể Phú Quốc United Center như nhà gấu Teddy, công viên nghệ thuật đương đại, công trình “Huyền thoại tre”,… đến hệ sinh thái tiện ích đã đi vào hoạt động như VinWonders, Vinmec, VinBus, Grand World Phú Quốc, Vinpearl Golf, Vinpearl Hotel & Resort, Vinpearl Safari,…

Không chỉ mang đến chất lượng an cư cao cấp, dự án còn giàu tiềm năng khai thác cho thuê, khi đảo ngọc là “thánh địa nghỉ dưỡng” thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước mỗi năm, tạo nên nhu cầu lớn về lưu trú. The 5Way Phú Quốc đặc biệt là tài sản đầu tư, tích lũy lâu dài cho tất cả các nhóm đối tượng, trong đó có thế hệ gen Z, với dư địa phát triển được bảo chứng từ uy tín của chủ đầu tư, tiến độ xây dựng và chất lượng bàn giao.

Hiện nay, dự án đang áp dụng chính sách gói tiêu chuẩn bàn giao:

  • Hoàn thiện cao cấp ++ (hoàn thiện full + Amenities): 1000 khách hàng booking trước ngày 10.11.2023 & ký HĐMB trước 15.12.2023.
  • Hoàn thiện cao cấp (hoàn thiện full): Khách hàng booking trước ngày 10.11.2023 và ký HĐMB trước 15.12.2023.
  • Hoàn thiện cơ bản: Khách hàng có booking và ký HĐMB.
  • Hoàn thiện thô: Khách hàng không có booking và ký HĐMB.

 

Liên hệ các đại lý để được hỗ trợ chi tiết: https://vinhomes.vn/vi/danh-sach-dai-ly-the-5way-phu-quoc-life-concepts

 

P.V

Ý kiến bạn đọc