Herbalife Nutrition công bố Báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu lần thứ 2

VHO - Với Báo cáo vừa công bố mới này, Herbalife tập trung vào các cam kết của Công ty và cộng đồng toàn cầu về sức khỏe và thể chất đối với sản phẩm, con người và hành tinh.

Báo cáo đề cập đến những tác động tích cực mà Công ty đã thực hiện được trong giai đoạn 2021-2022, cung cấp thông tin minh bạch về các hoạt động và cam kết kinh doanh bền vững của Công ty trong ba lĩnh vực chính gồm sản phẩm chất lượng, con người và cộng đồng khỏe mạnh, và một hành tinh thịnh vượng.

Herbalife Nutrition công bố Báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu lần thứ 2 - Anh 1

Theo ông Stephen Conchie, Chủ tịch Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc: “Việc công bố Báo cáo Phát triển bền vững toàn cầu lần thứ 2 thể hiện rõ cam kết của chúng tôi trong việc luôn đảm bảo tính bền vững trong hoạt động kinh doanh tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và trên toàn cầu. Nền tảng cho mọi hoạt động của chúng tôi chính là sứ mệnh đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của các Thành Viên Độc Lập, khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và cộng đồng – đồng thời thực hiện mục tiêu giúp nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình, góp phần cải thiện sức khỏe tổng thể của cộng đồng và hành tinh”.
Herbalife có cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York là một trong những công ty và cộng đồng hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã và đang thay đổi cuộc sống của nhiều người với các sản phẩm dinh dưỡng tuyệt vời và cơ hội kinh doanh cho các Thành Viên Độc Lập của Công ty kể từ năm 1980. Công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho người tiêu dùng tại hơn 90 thị trường thông qua các thành viên kinh doanh, cùng với chương trình tiếp thị 1 kèm 1, và một cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn để sống cuộc sống tốt nhất của mình.
Thông tin chi tiết xem tại: https://ir.herbalife.com.

P.V

Ý kiến bạn đọc