VINAMA bàn giao nhà tình thương

VHO - Nằm trong các hoạt động thiện nguyện, chăm lo an sinh xã hội cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ngày 30.8, Công ty Cổ phần Truyền thông VANAMA (VINAMA JSC) và Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ (TP.HCM) đã tổ chức bàn giao căn nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Hết ngụ tại tổ 10, ấp Đồng Tranh thuộc xã Long Hòa.

VINAMA bàn giao nhà tình thương - Anh 1

Đại diện VINAMA JSC cùng địa phương tại lễ bàn giao ngôi nhà tình thương

Trước đó, tại sự kiện “Ngày hội trồng cây” do VINAMA JSC phát động vào đầu năm nay tại huyện Cần Giờ, Chủ tịch Hội đồng quản trị VINAMA JSC Trần Việt Tân cùng Ban lãnh đạo đã trực tiếp trao số tiền ủng hộ 70 triệu đồng, tài trợ xây dựng ngôi nhà tình thương nói trên.

VINAMA bàn giao nhà tình thương - Anh 2

Chủ tịch Hội đồng quản trị VINAMA JSC Trần Việt Tân trao số tiền ủng hộ xây dựng ngôi nhà tình thương cho hộ bà Nguyễn Thị Hết

Ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của tập thể VINAMA JSC, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ chia sẻ, sự chung tay ủng hộ của VINAMA JSC đã góp phần cùng Đảng bộ, Chính quyền, Mặt trận, Đoàn thể huyện Cần Giờ thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội cho hộ nghèo, cận nghèo còn nhiều khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Qua đó, giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được ngôi nhà ở khang trang, kiên cố để an cư lạc nghiệp, có thêm động lực trong cuộc sống và từng bước vươn lên thoát nghèo.

VINAMA bàn giao nhà tình thương - Anh 3

Ủy ban MTTQVN huyện Cần Giờ trao Thư cảm ơn nghĩa cử cao đẹp đến tập thể VINAMA JSC

Được biết, qua 12 năm xây dựng và phát triển, VINAMA JSC hiện nằm trong Top dẫn đầu thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực truyền thông nói chung và OOH nói riêng. Nổi bật là các giải pháp DOOH xuất hiện các dạng như màn hình LED 3D, quảng cáo tích hợp công nghệ AR… Đây cũng là doanh nghiệp quảng cáo ngoài trời đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vinh dự nhận được các giải thưởng uy tín ở châu Á.
Bên cạnh hoạt động kinh doanh phát triển thương hiệu, VINAMA JSC còn dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động từ thiện ý nghĩa như tài trợ trao học bổng cho học sinh – sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn khắp các vùng miền, tài trợ thực hiện trang trí đường đèn nghệ thuật… cho nhiều địa phương trên cả nước.

VINAMA bàn giao nhà tình thương - Anh 4

Căn nhà tình thương được xây dựng khang trang, kiên cố do VINAMA JSC ủng hộ kinh phí 70 triệu đồng

Chủ tịch Hội đồng quản trị VINAMA JSC Trần Việt Tân chia sẻ, với tinh thần “tương thân tương ái”, chúng tôi luôn gắn hoạt động kinh doanh với thực hiện trách nhiệm xã hội, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng. Đây cũng chính là bản sắc văn hóa doanh nghiệp mà chúng tôi đã và đang xây dựng trong mỗi con người VINAMA JSC suốt 12 năm qua nhằm kiến tạo các giá trị tích cực cho khách hàng và cộng đồng, tạo sức mạnh mềm để VINAMA JSC theo đuổi mục tiêu kinh doanh bền vững và đóng góp vì sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội ý nghĩa, dựa trên những giá trị cốt lõi “Chung tay giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

P.V

Ý kiến bạn đọc