Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024

Viettel Telecom đặt mục tiêu phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt

Thứ Tư 21/12/2022 | 09:17 GMT+7

VHO-Tại TP.HCM, hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ đã tham dự sự kiện ra mắt giải pháp WiFi 5in1 và giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp của Viettel.

Với các ưu thế nổi bật về tốc độ tốt nhất, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý nhất. Giải pháp Wifi 5in1 với tốc độ cao tới 1Gbps ứng dụng công nghệ WiFi6 sẽ giúp cho doanh nghiệp giải quyết tối đa các hạn chế khi truy cập mạng WiFi mà doanh nghiệp đang gặp phải. Đại diện Viettel Telecom khẳng định tại sự kiện ra mắt giải pháp WiFi 5in1 tích hợp công nghệ WiFi6 và giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp của Viettel vừa diễn ra tại TP.HCM.

Hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP.HCM tham dự sự kiện ra mắt giải pháp WiFi 5in1 và giới thiệu hệ sinh thái chuyển đổi số doanh nghiệp của Viettel

Theo đó, doanh nghiệp sử dụng gói cước mới này của Viettel sẽ được trang bị thiết bị WiFi 6 chuẩn AX3000 giúp cho tốc độ truy cập WiFi Viettel nhanh hơn, độ ổn định cao và phủ sóng khắp mọi nơi. Đặc biệt, Viettel còn là nhà mạng duy nhất cung cấp gói cước FTTH có cam kết đảm bảo băng thông quốc tế tối thiểu và không giới hạn mức tối đa.

Đại diện Viettel Telecom giới thiệu các tính năng của công nghệ WiFi 6

Ngoài ra, chuẩn bảo mật WPA3 (Wifi Protected Access) của công nghệ WiFi 6 kết nối với mạng công cộng, giúp chống lại các cuộc tấn công nặc danh, mã hóa các thiết bị truy cập và kết nối dễ dàng hơn cho thiết bị không có màn hình. Đây chính là tính năng ưu việt nhất nếu doanh nghiệp thực sự quan tâm đến việc bảo mật thông tin cá nhân và tài liệu nội bộ.

Hội tụ 5 ưu thế trong 1 giải pháp: Siêu tốc độ lên tới 1Gbps, vùng phủ rộng, công nghệ hiện đại, thiết bị tiên tiến, giá cước hợp lý, Viettel Telecom kỳ vọng sớm phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt

Ông Phan Hoàng Việt, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cho biết, công nghệ Wifi 6 đã được triển khai ở nhiều quốc gia trên thế giới, tuy nhiên tại Việt Nam công nghệ này vẫn còn khá mới mẻ và chỉ số ít doanh nghiệp tiếp cận được do chi phí còn cao. “Với việc tung ra gói cước siêu tốc chỉ từ 350.000 đồng cùng thế mạnh về hạ tầng và mạng lưới cung ứng, Viettel Telecom kỳ vọng sớm phổ cập công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp Việt”, ông Phan Hoàng Việt nhấn mạnh.
Ông Khang Đặng, CEO Công ty Veston và Đồng phục cao cấp MON AMIE chia sẻ: “Tốc độ và vùng phủ chính là yếu tố đầu tiên để doanh nghiệp quan tâm khi sử dụng 1 mạng WiFi. Với đặc thù MON AMIE có hơn 200 nhân viên đang làm việc, thì giải pháp WiFi 5in1 của Viettel với tốc độ lên tới 1 Gpbs và cùng lúc có thể cho phép 80 kết nối đồng thời sẽ đáp ứng nhu cầu hiện nay của MON AMIE”. 
Theo kết quả thống kê, đến hết năm 2021, đã có 780 triệu thiết bị smartphone hỗ trợ WiFi 6 và các chuyên gia cũng dự báo các smartphone hỗ trợ chuẩn WiFi 6 sẽ chiếm 90% tổng lượng smartphone trên thị trường vào năm 2026.
Từ năm 2020, Viettel là nhà mạng tiên phong triển khai các gói cước FTTH tích hợp tính năng mesh wifi (mở rộng vùng phủ) giúp gia tăng trải nghiệm cho khách hàng và là nhà mạng đầu tiên nâng gấp đôi tốc độ đường truyền. Với việc ra mắt giải pháp WiFi 5in1 tích hợp công nghệ WiFi6 cho doanh nghiệp, một lần nữa khẳng định Viettel luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.
Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của Viettel Telecom, truy cập website https://viettel.vn/, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài 18008168 để được hỗ trợ miễn phí.

P.V

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top