Thêm 10 nghìn điểm hỗ trợ tài xế nạp tiền thu giá không dừng

VH- Công ty TNHH thu phí tự động VETC vừa ký kết kết hợp tác với Công ty CP Công nghệ MPOS triển khai cung cấp dịch vụ thu hộ qua các đại lý. Dự kiến dịch vụ này sẽ chính thức được cung cấp cho dịch vụ thu giá điện tử không dừng VETC vào đầu tháng 4.

Theo đó, khách hàng không mang theo tiền mặt vẫn có thể nạp tiền qua nhiều kênh của MPOS với mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ trên toàn quốc với hơn 10 nghìn điểm. Trong năm 2019 sẽ tăng lên 30 nghìn điểm. Các điểm thanh toán bao gồm các điểm di động đại lý taxi, các đại lý bán bảo hiểm. Bên cạnh đó, MPOS có thể hỗ trợ VETC trong việc dán thẻ, nạp tiền khi bán bảo hiểm.

“Khách hàng chỉ cần lưu số thẻ sau đó sẽ lưu thông qua trạm và trả tiền sau”, ông Hà nói và cho biết, khách hàng có thể nạp tiền sử dụng dịch vụ qua các kênh trực tiếp tại các trạm thu giá, các trung tâm đăng kiểm kết nối với VETC, các điểm giao dịch Viettel và các kênh nạp tiền online như: cổng thông tin khách hàng VETC, VETC AppMobile, BankPlus (Viettel) ví điện tử Momo, Payoo,Vimo, hoặc nạp tiền qua Ngân hàng theo hình thức chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trên BIDV Online.

H.A

 

Ý kiến bạn đọc