Ký kết chiến lược khởi nghiệp

VH- Ngày 18.3, The Starup Studio (Tổ chức khởi nghiệp từ Mỹ) và V. Staup (Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, cùng nhân rộng mô hình đào tạo khởi nghiệp.

Ký kết chiến lược khởi nghiệp - Anh 1

Theo chương trình ký kết, hai đơn vị sẽ đồng hành mang đến những chương trình đào tạo mới mẻ cho các bạn trẻ đam mê và muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp tại Việt Nam. Khóa học gồm những hoạt động chính: đào tạo, hướng dẫn, tư vấn đồng thời xây dựng và phát triển cộng đồng sinh thái khởi nghiệp. Đặc biệt, các hội thảo sẽ đưa học viên vào các chương trình giảng dạy độc đáo về khởi nghiệp thực tế. Cuối chương trình, dựa trên những kiến thức đã tiếp thu, các học viên sẽ có thời gian để bảo vệ ý tưởng, đưa ra sáng kiến khởi nghiệp của mình.

Ông Gary Conroy, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Starup Studio cam kết: Sự hợp tác này sẽ mang đến hàng ngàn phương pháp giáo dục mang tính đột phá, giúp cho các bạn trẻ tiếp cận và sở hữu nhiều cơ hội để phát triển tài năng.

Khóa học “Learn to start” trong ngày 18.3 mở đầu chương trình đào tạo. Cũng trong mùa hè năm 2018, The Starup Studio sẽ tổ chức chương trình Starup summer camp trong 3 ngày. Nhân dịp này, Cty V. Starup dành tặng 50 suất học bổng toàn phần cho các học viên tham gia khóa học “Learn to start” trị giá 500USD.

 

 Minh Châu

Ý kiến bạn đọc