Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng!

VH- Sáng 23-2 công ty xổ số điện toán Việt Nam- Chi nhánh tại Khánh Hòa đã tổ chức buổi Lễ trao giải Jackpot sản phẩm Mega 6/45 kỳ quay số thứ 244 trị giá hơn 8 tỷ đồng cho ông V.Q.H, người vừa mua vé số Vietlott tại TP.NhaTrang, Khánh Hòa.

Theo ông V.Q.H cho biết, ông vốn làm nghề lái xe sinh sống tại TP Nha Trang, dịp cuối năm ông cùng gia đình đi tảo mộ, trên đường về nhà ông đã ghé đại lý vé số Vietlott mua liên tiếp 3 kỳ Vietlott QSMT Thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật của sản phẩm Mega 6/45. Những con số ông chọn được lấy ngẫn nhiên từ ngày tháng năm sinh của ôngnội mình. Không ngờ những con số từ người than yêu đã khuất lại mang đến may mắn cho ông.

Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng! - Anh 1

Ông V.Q.H người đeo mặt nạ lĩnh thưởng hơn 8 tỷ đồng

Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng! - Anh 2

Ông V.Q.H vui mừng chia sẽ về những cảm xúc của mình

Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng! - Anh 3

Trao giải thưởng cho đại lý Vietlott có nhiều đóng góp ở NhaTrang

Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng! - Anh 4

Chủ nhân giải thưởng và chủ đại lý nơi ông V.Q.H mua vé số

Khánh Hòa:Trên đường đi tảo mộ về, mua vé số trúng hơn 8 tỷ đồng! - Anh 5

Ông V.Q.H phát tặng những chiếc vé số Vietlot mong đem lại may mắn cho nhiều người

Cũng theo ông V.Q.H, sau khi ông mang vé số đến Chi nhánh Vietlott tại Khánh Hòa và xác định chiếc vé ông mua trước đó đã trúng giải thưởng trị giá 8.003.723.125 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân). Theo quy định ông V.Q.H phải đóng thuế thu nhập cá nhân 10% giải thưởng tương ứng 799.378.213 đồng, phần thực lĩnh thưởng là 7.204.403.921 đồng.

“Trước đây tôi cũng đã từng tham gia mua vé số tuy nhiên chỉ trúng vài trăm nghìn đồng. Tôi rất thích làm từ thiện, việc trúng giải thưởng lớn giúp tôi thay đổi cuộc sống, có tiền trang trải gia đình. Điều đáng nói tôi sẽ có cơ hội và có điều kiện làm từ thiện, giúp đỡ người nghèo, người yếu thế trong xã hội nhiều hơn”, ông V.Q.H khằng định.

XUÂN HƯỚNG

 

Ý kiến bạn đọc