Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

29 Tháng Ba 2024

Vietjet đóng góp tích cực cho quỹ học bổng Vừ A Dính

Thứ Bảy 05/12/2020 | 21:57 GMT+7

VHO- Sáng 5/12 tại TP.HCM, với chủ đề "Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển", Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" đã tổ chức chương trình tri ân, tặng bằng khen cho các tổ chức, cá nhân tham gia, đồng hành cùng quỹ trong nỗ lực thắp sáng tương lai cho các con em đồng bào dân tộc thiểu số, hải đảo... vì một xã hội, cộng đồng phát triển tốt đẹp.

Vietjet là doanh nghiệp tiêu biểu được tặng bằng khen tại buổi lễ.


Năm 2020, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" đã dành tặng 8.000 suất học bổng cho các con em đồng bào dân tộc thiểu số, biển đảo, trong đó tỷ lệ các em thụ hưởng đạt học sinh giỏi, khá của các dự án Ươm mầm tương lai, Chắp cánh ước mơ, đồng hành cùng sinh viên... luôn ở mức cao. Quỹ đã huy động được hơn 76 tỷ đồng đóng góp của các tổ chức, cá nhân dành cho các hoạt động của quỹ. 

Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” trong năm 2020 cũng đã trao tặng 200 bồn nước cho người dân vùng nhiễm mặn Tiền Giang; trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ khu tập trung cách ly bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19, tổ chức hai chuyến cứu trợ cho người dân các địa phương miền Trung bị bão lũ và trao hơn 1.200 suất học bổng cho học sinh dân tộc thiểu số và vùng biển đảo, con của cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2, Bộ tư lệnh Vùng 3, Vùng 4 Hải quân, Chi đội Kiểm ngư số 3, Bộ đội Biên phòng trên đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), tỉnh Khánh Hòa... Bên cạnh đó, các chuyến bay của hãng hàng không Vietjet cũng đã thực hiện những chuyến bay đặc biệt miễn phí mang các bạn nhỏ về nhà mỗi dịp nghỉ hè hay lễ, Tết với tổng giá trị phần quà lên tới hàng tỷ đồng.

Bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam – Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” cũng gửi lời cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành cùng các hoạt động của quỹ và câu lạc bộ trong năm 2020 tại sự kiện. 

Quỹ học bổng Vừ A Dính ra đời năm 1999 theo sáng kiến của Báo Thiếu niên Tiền phong. Hai mươi mốt năm qua, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã trao tặng hàng trăm ngàn suất học bổng cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số học giỏi, rèn luyện tốt, thực sự trở thành người bạn đồng hành, chắp cánh ước mơ, niềm tin và hy vọng của hàng triệu học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số.

Print

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top