Công ty CP Q-MAMA Holdings tri ân bạn đồng hành

VH- Ngày 6.1, Công ty cổ phần Q-MAMA Holdings đã tổ chức tiệc “Chào đón năm mới 2018” với những bạn đồng hành đã sở hữu mã điện tử “Q-MA” của Công ty tại nhà hàng Buffet Q-MAMA quận 5.

Dịp này, bà Bạch Thúy Hà (Chủ tịch HĐQT của công ty) đã thông báo về tiến độ triển khai dự án khách sạn 5 sao Q-MAMAvới mục đầu tiên dự kiến khai trương vào quý I/2018 là Spa chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Thời điểm này công ty sẽ triển khai sàn giao dịch hàng hóa thương mại điện tử, theo đó mã Q-MA được sử dụng để thanh toán các hóa đơn của chuỗi các dịch vụ của công ty và các đối tác liên kết.

Trước đó ngày 1.12.2017 Công ty Cổ phần Q-MAMA Holdings đã công bố đầu tư dự án khách sạn 5 sao Q-MAMA Hotel và chuỗi dịch vụ cao cấp đi kèm tại địa chỉ 90 Hùng Vương, phường 9, quận 5,TP.HCM. Tổng vốn đầu tư dự án là 1.035 tỷ đồng với nhiều dịch vụ như nhà hàng Q-Mama Premium, chuỗi nhà hàng Q-Mama Buffet BBQ, khu vực dành cho spa, bar, pub, vũ trường, karaoke, câu lạc bộ vui chơi giải trí, câu lạc bộ thể thao trí tuệ…  

Khách sạn này có tổng diện tích sàn là 13.312m2, đối diện chợ An Đông, liền kề Trung tâm thương mại Tân An Đông, Windsor Plaza, Parkson Hùng Vương, Thuận Kiều Plaza… Tháng 8.2018, tòa bộ dự án sẽ chính thức đi vào hoạt động.

P.V

 

Ý kiến bạn đọc