Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới

Kinh tế

19 Tháng Ba 2024

Vietjet khai trương đường bay thẳng đầu tiên đến Nhật Bản

Thứ Năm 08/11/2018 | 16:46 GMT+7
  • Đường bay Hà Nội-Osaka khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 08/11/2018
  • Ba ngày vàng siêu khuyến mại 07, 08, 09/11/2018 vào tất cả khung giờ trong ngày với 10.000 vé tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng

 

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet hôm nay chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên đến Nhật Bản, kết nối thủ đô Hà Nội với thành phố Osaka (Nhật Bản), góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực.

 

 Chương trình khai trương tại sân bay Kansai được thực hiện theo nghi thức truyền thống “Kagami Biraki” đặc biệt của Nhật Bản

 

Chương trình khai trương tại sân bay Kansai được thực hiện theo nghi thức truyền thống “Kagami Biraki” đặc biệt của Nhật Bản. Tiếp đó, hành khách trên chuyến bay từ Osaka đến Hà Nội có cơ hội thưởng thức điệu múa dân gian đặc sắc của Việt Nam với mong muốn mang đến cho du khách Nhật Bản và quốc tế nói chung trải nghiệm Việt Nam ngay trên chuyến bay của hãng. Ngoài ra, hành khách tham gia chuyến bay từ Hà Nội đến Osaka và ngược lại cũng đã nhận nhiều phần quà khai trương thú vị từ hãng như ví thổ cẩm Việt Nam, quà tặng xinh xắn từ Vietjet.

 

Vòi rồng chào đón tàu bay Vietjet tại sân bay Kansai

 

Ông Jeremy Goldstrich, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Sân bay Kansai, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được chọn là sân bay đầu tiên mà Vietjet kết nối khi bay đến Nhật Bản từ Hà Nội và sắp tới là từ Tp.HCM. Hà Nội là một điểm đến thú vị và là cửa ngõ kết nối khách du lịch đến với nhiều điểm đến nổi tiếng thế giới của Việt Nam như Vịnh Hạ Long, Ninh Bình, Sapa, v.v. Và tôi hy vọng  người dân và du khách của hai nước sẽ có nhiều cơ hội đi lại, du lịch và giao thương với những chuyến bay vui vẻ, thân thiện và tiết kiệm của hãng trong thời gian tới.”

 

 

Hành khách trên chuyến bay từ Osaka đến Hà Nội thưởng thức điệu múa dân gian đặc sắc của Việt Nam

 

Đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác khứ hồi hàng ngày với thời gian bay mỗi chặng hơn bốn giờ bằng tàu bay A321neo mới và hiện đại. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50. Chiều ngược lại cất cánh dự kiến vào lúc 09h20 từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05. Tất cả lịch bay theo giờ địa phương. Với việc khai thác đường bay Hà Nội – Osaka, Vietjet nâng tổng số đường bay quốc tế lên 64 đường bay tới 11 quốc gia. Hãng sẽ tiếp tục tiếp tục khai trương thêm hai đường bay mới đến Nhật Bản bao gồm Tp.HCM-Osaka (Kansai) từ ngày 14/12/2018 và Hà Nội-Toyko (Narita) từ ngày 11/01/2019.

 

Hành khách trên chuyến bay hào hứng với các hoạt động thú vị

 

Chào mừng đường bay Hà Nội-Osaka, Vietjet dành tặng 03 ngày vàng siêu khuyến mại 07, 08, 09/11/2018 vào tất cả khung giờ trong ngày với 10.000 vé tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (*) tại website www.vietjetair.com. Vé khuyến mại áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com,  facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

 

Vietjet tặng quà xinh xắn cho hành khách

 

Đường bay Hà Nội-Osaka cũng là đường bay đầu tiên trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet và Japan Airlines. Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh gồm có Hà Nội-Tp.HCM, Hà Nội-Đà Nẵng và Tp.HCM- Đà Nẵng.

 

P.V

Print
Tags:

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top