Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Xem  Christopher Robin để nhận tấm vé trở lại tuổi thơ

Chủ Nhật 29/07/2018 | 19:08 GMT+7

VH- Trên nền tập truyện Winnie the Poo của nhà văn A.A. Milne , Disney thực hiện tác phẩm live-action mới nhất của mình dựa trên dàn nhân vật trong nguyên tác. Bộ phim Chris toppher Robin truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình bạn giữa Christopher Robin và gấu poo.

 


Cách đây không lâu, Disney đã trình làng trailer cho bộ phim khiến fan lâu năm của chú gấu nhỏ yêu mật vô cùng thỏa mãn. Bộ phim được xem là “tấm vé trở lại tuổi thơ” mà bất cứ ai cũng mong đợi.


Sau khi từ biệt những người bạn ấu thơ, Christopher Robin có gia đình riêng, phải làm việc cật lực tại London. Cuộc sống của người trưởng thành khiến anh cảm thấy ngột ngạt và bế tắc. Vẫn còn nhớ lời hứa với người bạn năm xưa, gấu Pooh cùng hổ Tigger, lợn con Piglet, lừa Eeyore...đã quyết định làm một chuyến du hành đến London để “giải cứu” Christopher Robin. Đôi bạn cũ gặp lại nhau một cách tình cờ trên băng ghế công viên, khi gấu Pooh đãng trí lại lạc mất hội bạn. Cuộc hội ngộ đã giúp Christopher Robin tìm lại niềm vui trong cuộc sống cũng như hiểu được ý nghĩa của tình bạn và tình cảm gia đình.


Diễn viên lồng tiếng Jim Cummings sẽ trở lại lồng tiếng cho gấu Pooh và Tigger. Ông cũng giữ vai trò này trong loạt phim hoạt hình Winnie the Pooh năm 1988. Nam diễn viên đoạt giải Quả cầu vàng Ewan McGregor sẽ hóa thân thành Christopher Robin trưởng thành. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của Hayley Atwell từng sắm vai Peggy trong Captain America trong vai người vợ Evelyn.
Phim công chiếu tại Việt Nam từ ngày 3/8.

(Thiên An)
 
 


 

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top