Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

Chiếu sớm, "Bố già" lập nhiều kỉ lục khủng

Thứ Ba 09/03/2021 | 13:27 GMT+7

VHO-Tính đến sáng ngày 9.3, tức sau bốn ngày chiếu sớm, phim Bố già đạt doanh thu hơn  81,7 tỉ đồng. Phim đã tạo nên cơn sốt, nhận nhiều  lời khen  và đặc biệt lập nhiều kỉ lục “vô tiền khoáng hậu” đối với điện ảnh Việt.

Bố già là một trong những bộ phim được khán giả mong đợi nhất năm nay

Gây bão phòng chiếu trong đợt chiếu sớm đầu tiên, phim Bố già của Trấn Thành đã mở thêm một đợt chiếu sớm thứ hai.  Phim chiếm ưu thế về lượng suất chiếu, lượng vé đặt mua qua mạng tại nhiều hệ thống rạp toàn quốc, đồng thời được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Đây là phim Việt hiếm hoi tăng doanh thu nhanh tới vậy. Kết thúc đợt chiếu sớm đầu tiên (5-8.3), Trấn Thành quyết định mở thêm đợt chiếu sớm 9-11.3. Như vậy, Bố già có thể coi đã chính thức ra mắt. Trung bình mỗi ngày, tác phẩm của Trấn Thành mang về hơn 23,3 t đồng. Nếu duy trì khả năng kiếm tiền này, Bố già có thể sớm vượt mốc doanh thu trăm t mà không cần đợi đến ngày khởi chiếu chính thức 12.3. Hứa hẹn, con số doanh thu sẽ không dừng lại tại trăm tỉ và có thể vượt xa các đối thủ còn lại để cán mốc đầu bảng.

Trước tình trạng “cháy ghế ở hầu hết các cụm rạp, Trấn Thành bày tỏ: “Tôi thật sự choáng và sốc vì tình cảm quá đỗi dễ thương và nhiệt thành của khán giả dành cho dự án này. Bởi khi tôi bắt tay làm dự án, điều tôi mong muốn nhất là khi xem xong, mọi người sẽ chạy về nhà và nói với ba mẹ mình rằng bạn yêu họ nhiều như thế nào. Vì đôi lúc, mình thương nhưng vì mình không nói ra nên người ta không hiểu, dẫn đến những hiểu lầm”.

Bố già phiên bản điện ảnh mang đến sự mới lạ trong tuyến truyện với nội dung hoàn toàn khác, có một số phận khác, một người bố khác, một đứa con khác với một phiên bản đẹp hơn, hoàn hảo hơn, lắng đọng, cô đặc và chất lượng hơn. Khán giả sẽ tìm thấy được câu chuyện cho chính bản thân mình, sẽ thấy được hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp nhắn gửi: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

HỒNG HẠNH

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top