Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
19 Tháng Ba 2024

Phiên bản người đóng của "Thám tử Pikachu" tung trailer cực hài

Thứ Tư 14/11/2018 | 16:11 GMT+7

VHO-Hãng Warner Bros vừa công bố trailer của bộ phim PoKéMon: Detective Pikachu phiên bản live-action (người đóng). Dựa theo tựa game cùng tên đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng game thủ thế giới, Detective Pikachu được kỳ vọng sẽ là bom tấn phòng vé toàn cầu chứ không chỉ tập trung ở thị trường Nhật và châu Á như các phim trước đó về những sinh vật ảo nhưng vô cùng đáng yêu này.

Trailer đầu tiên của PoKéMon: Detective Pikachu đã hé mở những thông tin đầu tiên về bộ phim live-action hợp tác giữa Warner Bros, Legendary và hãng phim Toho lừng danh của Nhật Bản. Theo đó, phim lấy bối cảnh ở thành phố Ryme, nơi con người và các Pokémon sống chung với nhau. Nhân vật chính của phim là Tim Goodman (Justice Smith đóng), một anh chàng có ước mơ làm Huấn luyện viên Pokémon nhưng đã phải từ bỏ đam mê sau khi cha anh – một cảnh sát mẫn cán - mất tích trong một vụ tai nạn ô tô. Anh luôn mặc cảm rằng mình sẽ không bao giờ có thể đạt được những thành tựu như cha anh từng làm được.

Một ngày, Tim bỗng nhiên phát hiện ra một chú Pikachu đi lạc vào nhà mình, nhưng ngạc nhiên hơn cả là anh nghe được nó nói gì thay vì những tiếng “Pika, Pika” quen thuộc. Tim và chú Pikachu nhanh chóng trở thành bạn của nhau bởi anh là người duy nhất nghe được giọng nói của nó. Cả hai cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố, để rồi từ đó phát hiện ra những bí mật không ngờ tới đằng sau sự mất tích của cha Tim.

Theo như tựa đề phim, PoKéMon: Detective Pikachu sẽ không liên quan gì tới bất kỳ tác phẩm Pokémon nào trước đó, vốn thường tập trung vào người sưu tầm cũng như các màn chiến đấu giữa các Pokémon. Thay vào đó, live action này được chuyển thể từ trò chơi Pokemon:Detective Pikachu – xoay quanh ngôi sao Pikachu có sở thích tìm kiếm và giải quyết những bí ẩn. Tác phẩm điện ảnh ra mắt năm 2019 cũng không có sự hiện diện của Ash – người huấn luyện luôn đồng hành “như hình với bóng” với Pikachu.

PoKéMon: Detective Pikachu  do Rob Letterman – người giàu kinh nghiệm thực hiện các bộ phim hài dành cho thiếu nhi như Shark Tale, Monster vs. Aliens hay Gulliver’s Tale, làm đạo diễn.  

Gây ấn tượng nhất trong trailer chính là độ “lầy lội” của nhân vật Pikachu do nam tài tử Ryan Reynolds lồng tiếng. Trái ngược với hình ảnh đáng yêu như thường thấy trong các bộ phim và phim hoạt hình trước đó, sinh vật có màu vàng và phát ra điện này lại khiến người xem cười lăn cười bò với tốc độ nói liến thoắng cùng những câu nói mang tính “sát thương” cao. Bên cạnh đó, ca khúc đầy tình cảm Happy Together được lồng vào trailer phim càng khiến khán giả vừa buồn cười vừa tò mò về sự gắn kết giữa cặp đôi bất đắc dĩ này.

Đối với các game thủ đã từng gắn bó với các trò chơi Pokemon, chắc chắn họ sẽ cảm thấy thân thuộc với PoKéMon: Detective Pikachu nhờ sự xuất hiện của rất nhiều Pokemon huyền thoại như Charizard, Bulbasaur, Psyduck hay Mr.Mime.

Bên cạnh Ryan Reynolds, PoKéMon: Detective Pikachu còn có sự góp mặt của dàn diễn viên, bao gồm Justice Smith - người góp mặt trong bom tấn năm 2018 Jurassic World: The Fallen Kingdom, nam tài tử người Nhật Ken Watanabe (Godzilla, Transformer), Bill Nighy (Love Actually, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest) và ca sĩ Rita Ora.

Pokémon ra đời tại Nhật Bản từ năm 1995 và kéo theo hàng loạt các tác phẩm hoạt hình, trò chơi ăn theo với tổng doanh thu lên tới 70 tỷ USD (tính đến tháng 3 năm 2017) và trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất thế giới. Đến nay, đã có hơn 300 triệu bản trò chơi được bán trên toàn thế giới, còn series hoạt hình dựa trên các nhân vật đã kéo dài 20 mùa. Năm 2016, một ứng dụng trò chơi tương tác trên điện thoại di động mang tên Pokémon Go đã tạo ra cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam và toàn thế giới. Điều này đã khiến Hollywood không thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng để thu lời từ mảng điện ảnh của Pokémon.

PoKéMon: Detective Pikachu dự kiến khởi chiếu trên toàn thế giới từ ngày 12.05.2019.

Thiên An

Print
Tags:

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top