Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
28 Tháng Ba 2024

H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Thứ Hai 17/12/2018 | 11:00 GMT+7

VH0- H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe đã mang lại tự hào cho nhan sắc Việt Nam trên trường quốc tế. Lần đầu tiên Việt Nam lọt vào Top 5 khiến cho khán giả Việt Nam vui mừng và tự hào. 

H'Hen Niê tự tin sải bước với trang phục áo tắm

Sáng 17.12, chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 khép lại tại Thái Lan với chiến thắng thuộc về Hoa hậu Philippines Catriona Gray. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê dừng chân ở Top 5, bên cạnh các thí sinh Puerto Rico, Nam Phi và Venezuela.

Cô gái dân tộc Ê đê mang vẻ ngoài khỏe khoắn với làn da nâu, mái tóc tém, tự tin, H'Hen Niê đã mang lại bất ngờ khi tên của cô được xướng trong Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đây là niềm vui và tự hào, bởi rất lâu rồi tên Việt Nam mới được có trong Top cao của một trong các cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Trong phần thuyết trình về bản thân cùng với Top 20. Mỗi người có 15 giây nói về mơ ước của bản thân cũng như các dự án cộng đồng. H’Hen Niê đã mang câu chuyện về cuộc sống khó khăn và những cố gắng, nỗ lực mà cô đã trải qua. Cô đã giám từ bỏ nạn tảo hôn để tiếp tục chinh phục cước mơ của mình. 

Tự tin giới thiệu bản thân

Vào Top 5 ứng xử, đại diện Việt Nam bốc thăm vào câu hỏi "Bạn có nghĩ phong trào Me Too đã đi quá xa hay không?". H’Hen cho rằng :"Mỗi con người đều có quyền tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, nhất là phụ nữ. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống". H'Hen Niê dừng chân tạo Top 5, Top 3 của cuộc thi gồm đại diện: Philippines, Nam Phi, Venezuela.

Phần thi trang phục dạ hội đầy quyến rũ của H'Hen

Trong phần thi ứng xử cùng Top 3, trước câu hỏi: "Bài học quan trọng nhất trong đời bạn là gì và bạn áp dụng điều đó như thế nào nếu giữ vương miện Miss Universe?", hoa hậu Philippines trả lời: "Tôi làm việc rất nhiều trong các khu ổ chuột ở Tondo, Manila và cuộc sống ở đó vô cùng nghèo khó, đáng buồn. Và tôi luôn dạy bản thân phải tìm kiếm những điều tốt đẹp trong đó, tìm kiếm vẻ đẹp trên những gương mặt trẻ thơ và biết ơn. Và tôi sẽ mang theo điều này khi là Hoa hậu Hoàn vũ, để nhìn nhận các vấn đề với sự lạc quan, để đánh giá nơi nào tôi có thể chia sẻ, nơi nào tôi có thể hỗ trợ với tư cách một người phát ngôn. Nếu tôi có thể dạy mọi người biết ơn, chúng ta có thể tạo nên một thế giới nơi sự tiêu cực không thể phát triển, trẻ em sẽ có nụ cười trên gương mặt".

Philippines đăng quang Miss Universe 2018

Kết quả cuối cùng, Catriona Elisa Magnayon Gray sinh ngày 6/1/1994 tại Queensland, Australia, trong gia đình có bố người Australia, mẹ Philippines đã đăng quang ngôi vị  Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

NGỌC LINH

 

Print

Hãy Đăng nhập hoặc Đăng ký đăng nhận xét.

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top