Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng

VHO- Nối tiếp thành công của hai mùa Vietnam Kids Fashion Week (Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam), sự kiện mùa 3 năm 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội với nhiều điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt, trên sân khấu ngập tràn tuyết trắng, khán giả đã được thoả thích ngắm nhìn các bộ sưu tập đặc sắc do các người mẫu nhí tham gia trình diễn.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng - ảnh 1

Sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng

Với thông điệp "Cùng tỏa sáng, cùng yêu thương", Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 3 năm 2018 đã mang đến nhiều phần trình diễn ấn tượng.  Hoạt động được tổ chức bởi Trung tâm Tài Năng Nhí Kids' Talent và Công ty Giáo dục và Truyền thông BCN.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng - ảnh 2

Khu vườn tuyết trắng tạo ấn tượng

Khán giả được ngắm nhìn những bộ sưu tập mới nhất từ các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang trẻ em uy tín như: K's Closet, Lovekids, Ó Princess, Miu Miu, Tâm Nguyễn Bridal, Áo dài Ngọc Hân, NTK Trần Thanh Mẫn, Ellie Vu, Nắng, Kate Kids. Với phần trình diễn của gần 200 mẫu nhí được Trung tâm Tài Năng Nhí cùng công ty Giáo dục và Truyền thông BCN đào tạo và tuyển chọn, đây thực sự là một màn diễn thời trang ấn tượng và thu hút đối với các khán giả có mặt tại TTTM Savico Megamall, Hà Nội.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng - ảnh 3

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng - ảnh 4

Những sưu tập đặc sắc

Trên một sân khấu được đầu tư kỹ lưỡng và ngập tràn tuyết trắng, khán giả đã được ngắm nhìn các bộ sưu tập được trình diễn đặc sắc theo chủ đề: Thời trang dạ tiệc và thời trang ứng dụng mùa Đông – Xuân cho trẻ nhỏ. Với mong muốn đem lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week  2018 đã đóng góp tiếng nói của mình, tạo động lực phát triển ngành thời trang cho trẻ em tại Việt Nam, giúp gắn kết các NTK, các thương hiệu thời trang bắt tay nhau cùng đồng hành phát triển.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam trên khu vườn tuyết trắng - ảnh 5

Giới chuyên môn cũng cho rằng, đây  là một sân chơi chuyên nghiệp, có quy mô tầm cỡ dành cho các tài năng mẫu nhí có cơ hội được tỏa sáng và thể hiện bản thân. Hai đêm diễn chính thức của Tuần lễ Thời trang trẻ em – Vietnam Kids Fashion Week 2018 còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao, người nổi tiếng như Hoa hậu Phí Thùy Linh, Hoa hậu Ngọc Anh, MC Vân Hugo, diễn viên Hà Hương, siêu mẫu Hồng Quế…

BẢO AN

Ý kiến bạn đọc