Menu
  1. Chính trị
  2. Văn hóa
  3. Nghệ thuật
  4. Giải trí
  5. Du lịch
  6. Thể thao
  7. Gia đình
  8. Kinh tế
  9. Ẩm thực
  10. Đời sống
  11. Nhịp sống số
  12. Pháp luật
  13. Thế giới
29 Tháng Ba 2024
H'Hen Niê tung ảnh bikini nóng bỏng kỉ niệm tuổi 28 H'Hen Niê tung ảnh bikini nóng bỏng kỉ niệm tuổi 28

H'Hen Niê tung ảnh bikini nóng bỏng kỉ niệm tuổi 28

7628

VHO- Nhân dịp sinh nhật tuổi 28, Hoa hậu H’Hen Niê gửi đến khán giả bộ ảnh bikini mới với hình ảnh quyến rũ táo bạo, sau thời gian về quê. Đây cũng là bộ ảnh bikini đầu tiên H’Hen Niê thực hiện sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hé lộ những tâm sự đằng sau MV " Nếu sớm mai là hôm nay" của rapper Soho Hé lộ những tâm sự đằng sau MV " Nếu sớm mai là hôm nay" của rapper Soho

Hé lộ những tâm sự đằng sau MV " Nếu sớm mai là hôm nay" của rapper Soho

0 10953
VHO-Vào tối ngày 09/05, rapper Soho (Nguyễn Hoàng Sơn) đã chính thức đăng tải MV Nếu sớm mai là hôm nay  – sản phẩm kết hợp cùng nữ ca sĩ/diễn viên Lena lên kênh Youtube cá nhân. Đây là dự án bài hát riêng của  Nguyễn Hoàng Sơn  sau thời gian dài hoạt động, thử sức tại nhiều lĩnh vực trong ngành giải...

Ế show, nghệ sĩ “đua nhau” làm Vlog

VHO- Vì “ế” show trong suốt mùa dịch, nên không ít sao Việt đã tận dụng thời gian để đầu tư vào Vlog cá nhân, hoặc một số mới cũng đang “thử sức” với lĩnh vực này. Bên cạnh những clip triệu view, những cơn mưa lời khen thì không ít Vlog của nghệ sĩ Việt cũng phải nhận lấy những “trái đắng”.

Tú Anh và hành trình từ Á hậu xinh đẹp đến “nàng dâu quốc dân”

VHO- Sau 7 năm đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp quốc gia năm, Tú Anh đã dần thoát khỏi cái bóng của vương miện Á hậu để trở thành một nghệ sĩ đa năng trong làng giải trí Việt với cuộc sống gia đình được nhiều người ngưỡng mộ.

Á hậu Tú Anh kể chuyện mẹ bỉm sữa sau sinh khiến dân mạng cười ra nước mắt

VHO- Không còn những hình ảnh một Tú Anh rạng rỡ trong hậu trường sự kiện hay sân khấu thời trang quen thuộc. Trong vai một bà mẹ bỉm sữa mang theo bộ “não cá vàng” sau sinh, nàng Á hậu khiến cả gia đình nhà chồng được nhiều phen dở khóc dở cười.

45 người đẹp “đọ sắc” tại bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

VHO - Chiều 1.12, tại TP. Nha Trang, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã họp báo công bố một số nội dung vòng thi bán kết, chung kết, giới thiệu về vương miện dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019.

Hoa hậu Lương Thùy Linh chính thức lên đường sang Anh tham dự Miss World

VHO-  Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức lên đường sang Anh để tới với Miss World 2019. Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung cùng dàn hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Phương Nga, Kiều Loan và đông đảo các người đẹp tới từ Miss World- Việt Nam cũng đã có mặt tiễn Lương Thuỳ Linh. Sự xuất hiện của dàn hậu “khủng” đã khiến sân bay “náo loạn”.  
Bắt đầu15161718192021222324Sau

© BÁO VĂN HÓA ĐIỆN TỬ
Cơ quan chủ quản: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Giấy phép Báo điện tử số: 422/GP-BTTTT cấp ngày 19.8.2016
Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa. Mọi hành động sử dụng nội dung đăng tải trên Báo điện tử Văn hóa tại địa chỉ www.baovanhoa.vn phải có sự đồng ý bằng văn bản của Báo điện tử Văn hóa.
Liên hệ quảng cáo: 024.8220036

Tổng Biên tập: NGUYỄN ANH VŨ

Phó tổng Biên tập: PHAN THANH NAM

Phó tổng Biên tập: NGUYỄN VĂN MƯỜI

Tòa soạn: 124 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024.38220036 - FAX: 024.38229302

Email: baovanhoa@fpt.vn

Close 2024 Bản quyền thuộc về Báo Văn hóa
Back To Top